Hôn nhân chớp nhoáng

Trần Khắc Phát (34 tuổi, Đồng Nai) và Lê Thị Diễm Thuý (31 tuổi, Bến Tre) quen nhau biết qua sự giới thiệu của bạn. Lần đầu gặp mặt, Khắc Phát đã bị vẻ đẹp quyến rũ của cô gái hút hồn.

Ngược lại, Diễm Thúy lại không có nhiều ấn tượng về bạn trai mới quen. Thậm chí, cô thấy anh “có vẻ ăn chơi, đểu cáng”.

Tuy vậy, sau khi được Phát dẫn đi chơi, nghe anh hát, Thúy dần có cảm tình. Trong khi đó, Khắc Phát khẳng định đã tìm được người con gái mình thương.

Khắc Phát, Diễm Thúy tại chương trình Vợ chồng son.

Tại chương trình Vợ chồng son, Phát kể: “Sau khi ăn cơm do Thúy nấu, tôi nghĩ đây đúng là người mình tìm kiếm. Ngoài tiêu chí ngoại hình, tính tình hiền hòa, Thúy còn nấu ăn rất giỏi”.

Lễ 2/9, tôi về nhà Thúy để gặp ba mẹ, anh em của cô ấy. Hai ngày sau, tôi quyết định cưới Thúy luôn. Tôi gọi điện thoại cho mẹ ở nước ngoài mua nhẫn cưới. 6 tháng sau, chúng tôi kết hôn”.

Khắc Phát, Diễm Thúy tìm hiểu nhau trong thời gian ngắn, tính tình lại có phần trái ngược. Nhưng khi về chung một nhà, tình cảm đôi vợ chồng trẻ lại vô cùng mặn nồng. 

Cả hai vui vẻ chia sẻ về cuộc hôn nhân đong đầy hạnh phúc của mình.

Lúc Diễm Thuý sinh bé thứ hai, Khắc Phát một mình tất bật trong bệnh viện vừa chăm vợ sinh vừa chăm em bé và đứa con trai đầu 2 tuổi. Diễm Thuý nói: “Tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất. Lúc ở bệnh viện, một mình anh ấy lo hết cho 3 mẹ con. Đâu phải người đàn ông nào cũng làm được như vậy”.

Hình ảnh Khắc Phát chăm vợ con được các y tá chứng kiến, chia sẻ lên mạng xã hội. Những hình ản này thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Món quà bất ngờ

Tuy vậy, ngoài những lời động viên, chia sẻ, Khắc Phát cũng nhận về nhiều câu nói không hay. Anh kể: “Người ta nói tôi đàn bà quá. Nhưng tôi không buồn. Làm như vậy, tôi thấy hạnh phúc”.

Khi vợ sinh, Khắc Phát vào viện để vừa chăm vợ vừa chăm 2 con.

Tôi nghĩ, khi vợ mang nặng đẻ đau vì mình thì mình phải có trách nhiệm. Sau khi vợ sinh, tôi đi chợ, giặt giũ, bế con, chở con đi học. 10 giờ đêm, con đi ngủ, tôi rửa chén, lau nhà...”.

Tình yêu thương của Khắc Phát luôn được Diễm Thuý ghi nhận. Tuy nhiên cô không thể hiện qua biểu cảm, lời nói. Nhiều lần cô khiến chồng hụt hẫng vì không thể hiện niềm hạnh phúc khi được anh bí mật tặng quà khủng vào dịp đặc biệt.

Về sống chung đã 8 năm nhưng cả hai chưa bao giờ rơi vào cảnh cơm không lành canh không ngọt dù ai cũng có những “tật xấu”. Ngoài việc liên tục bị vợ làm cho hụt hẫng, Khắc Phát còn “sợ” tính cầu toàn của vợ.

Khắc Phát vỡ òa khi được vợ bí mật tặng siêu mô tô tiền tỷ.

Trong khi đó, Diễm Thúy không thích sự bề bộn của chồng. Tuy vậy, cô cũng chưa một lần nặng nhẹ, khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ. Ngược lại, cô còn cảm thấy hạnh phúc vì mình "có người chồng gần như hoàn hảo".

Để bù đắp cho những lần bị mình làm cho hụt hẫng, Diễm Thuý bí mật mang món quà đặc biệt đến trường quay để tặng Khắc Phát. Khám phá món quà, Khắc Phát vỡ òa trong hạnh phúc.

Lần này, anh được vợ tặng chiếc mô tô hiệu Ducati Panigale V4 ABS 2022 trị giá hàng tỉ đồng.