Hasbulla Magomedov, đến từ Makhachkala (Nga), là ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng bởi 21 tuổi nhưng cao chỉ 1m và sở hữu khuôn mặt như trẻ lên 3. Nguyên nhân vì anh mắc chứng thiếu hóc môn tăng trưởng (hội chứng người lùn) GHD.

Hasbulla thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội với những video hài hước thu về hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn người theo dõi trên Tiktok. Anh còn được biết đến là "võ sĩ tí hon" khi ký hợp đồng thi đấu tại UFC vào năm ngoái. 

Kể từ khi nổi tiếng, người ta thường thấy Hasbulla xuất hiện cùng những chiếc siêu xe, xe sang đắt đỏ. Thậm chí, còn thực hiện những màn drift tốc độ cao khiến người xem không khỏi tò mò về việc với chiều cao vỏn vẹn 1m, làm sao anh có thể lái xe điêu luyện được như thế. 

Hasbulla luôn tìm cách né tránh các câu hỏi về việc liệu anh có bằng lái xe chính thức hay không, và đáp lại một cách hài hước nửa đùa, nửa thật rằng: "Tôi là người có bằng lái..."

Ngay cả khi phải ngồi trên đùi một trong những người bạn của mình để với tới vô lăng và bạn anh điều khiển bàn đạp, Hasbulla vẫn không bỏ lỡ cơ hội ngồi vào ghế lái.

Đa số các ý kiến cho rằng, với chiều cao chỉ khoảng 1m, Hasbulla sẽ không phù hợp để lái xe cho dù là một chiếc ô tô phổ thông.

Vì vậy, ngôi sao UFC đã có cho mình một chiếc Ford Shelby Cobra mini do chính anh ấy độ lại, để chinh phục những cung đường yêu thích. Các video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Hasbulla hét lên vì phấn khích khi lần đầu tiên tự lái xe và tự tin đạp ga. 

Hasbulla thường xuyên nói về tình yêu của mình đối với ô tô, anh ấy thích độ chế, lái xe và nghe tiếng ồn mà chúng tạo ra.

Xem video Hasbulla tự lái xe:

Nhưng trong một số lần, người ta cũng bắt gặp Ram Rebel TRX ngồi trên những chiếc siêu xe sang. Thậm chí ngồi vào ghế lái chiếc bán tải Ram Rebel TRX, một trong những mẫu xe hiếm có và được săn mua nhiều ở Nga.

Mới đây, Hasbulla đã bị bắt ở Dagestan với cáo buộc cùng những người bạn gây hỗn loạn giao thông và drift bất hợp pháp trên tuyến đường chính có nhiều xe qua lại. 

Hasbulla chụp ảnh cùng chiếc BMW M5 hiệu suất cao.

Hasbulla sau đó đã xin lỗi về việc làm của mình. Trong số các phương tiện di chuyển thông thường khác của Hasbulla còn có chiếc BMW M5 hiệu suất cao, có thể tăng tốc độ 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây. Chiếc xe sử dụng động cơ 8 xi-lanh tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mang lại công suất khổng lồ 450 mã lực.

Nhưng thay vì được nhìn thấy khi đang lái chiếc BMW, Hasbulla chủ yếu "khoe" những lúc anh đứng trên nắp ca-pô của xe.

McLaren 720S hàng hiếm.

Một siêu phẩm khác có trong bộ sưu tập xe hơi ấn tượng của Hasbulla đó là chiếc Mercedes G Wagon đắt đỏ. Nam võ sĩ còn sở hữu siêu xe Lamborghini màu cam hay một chiếc McLaren 720S hàng hiếm. 

Hasbulla ngồi trên một chiếc Lada

Đầu năm nay, Hasbulla đã gây chú ý khi đăng bán chiếc BMW E38 7 Series của mình trên mạng xã hội với giá chỉ dưới 10.000 bảng Anh (khoảng gần 300 triệu đồng). 

Theo TheSun