Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

Vỏ Sò

tin tức về Vỏ Sò mới nhất

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tửicon

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.
 
Những người hoạt động xuyên mùa dịch, đảm bảo vận chuyển hàng thiết yếu đến người dânicon

Những người hoạt động xuyên mùa dịch, đảm bảo vận chuyển hàng thiết yếu đến người dân

Thông tin & Truyền thông
25/07/2021
Đội ngũ bưu tá và nhân viên của các doanh nghiệp bưu chính đang hoạt động liên tục, xuyên dịch ở điểm bưu cục để đảm bảo cung cấp, vận chuyển thông suốt nhiều loại hàng hóa, nhất là hàng thiết yếu cho người dân.
Bộ TT&TT duyệt kế hoạch đưa các hộ sản xuất nông nghiệp cả nước lên sàn TMĐTicon

Bộ TT&TT duyệt kế hoạch đưa các hộ sản xuất nông nghiệp cả nước lên sàn TMĐT

Công nghệ
22/07/2021
Vietnam Post và Viettel Post, 2 doanh nghiệp sở hữu các sàn Postmart, Vỏ Sò được Bộ TT&TT giao chủ trì triển khai kế hoạch “Hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông dân lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn”.
Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bánicon

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Công nghệ
12/06/2021
Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.
Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giangicon

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Thông tin & Truyền thông
07/06/2021
Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.
Vải thiều tươi rói đến tay người mua sau 6 giờ lên sànicon

Vải thiều tươi rói đến tay người mua sau 6 giờ lên sàn

Thông tin & Truyền thông
31/05/2021
Bộ TT&TT vừa giới thiệu chương trình “Đưa đặc sản Việt đến tay người tiêu dùng - Vải thiều Bắc Giang”. Với chương trình này, người tiêu dùng có thể chung tay giúp nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải bằng việc đặt hàng qua 2 sàn Vỏ Sò, Postmart.
Vỏ Sò, Postmart sẽ thêm tính năng gắn sản phẩm với thương hiệu từng hộ nông dânicon

Vỏ Sò, Postmart sẽ thêm tính năng gắn sản phẩm với thương hiệu từng hộ nông dân

Công nghệ
07/05/2021
Nhấn mạnh lợi ích của việc gắn sản phẩm với thương hiệu cụ thể của từng gia đình nông dân, cả hai sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Postmart của các doanh nghiệp bưu chính đều cho biết đang triển khai để sớm bổ sung tính năng này.
Thuyết phục nông dân ứng dụng công nghệ số qua mô hình “người truyền cảm hứng”icon

Thuyết phục nông dân ứng dụng công nghệ số qua mô hình “người truyền cảm hứng”

Thông tin & Truyền thông
19/04/2021
Tại một số tỉnh, sàn thương mại điện tử Postmart thuyết phục bà con tiếp cận công nghệ số, tham gia bán hàng trên sàn bằng chính những chia sẻ của các nông dân kinh doanh thành công trên sàn - những “người truyền cảm hứng”.