- Người đẹp xứ sương mù, Danielle Sharp dù tất bật với công việc người mẫu nhưng vẫn không quên dành tình yêu cho Quỷ đỏ.

Danielle Sharp, năm nay 22 tuổi, kết M.U và mê Rooney từ hồi còn Sir Alex. Bây giờ, đội chủ sân Old Trafford không còn giữ được hào quang xưa nhưng không vì thế mà cô "bỏ bê" đội bóng thân yêu.

Nàng người mẫu ngực trần này hút một lượng lớn fan trên mạng xã hội. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 khủng, Danielle khiến nhiều cô gái phải ghen tị, còn cánh mày râu thì không thể thôi ngước nhìn.

M.U dưới thời Van Gaal đang trải qua 4 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, tiến sát đến top 4 Premier League. Nhà cầm quân này đang nuôi mộng giúp Quỷ đỏ giành EUROPA League, danh hiệu mà họ chưa từng có được. Bởi nếu thành công sẽ đạt cả 2 mục đích: cúp, cùng suất dự Champions League mùa sau, mà không cần quan tâm xếp thứ mấy NH Anh.

Nếu chiến thắng danh hiệu, các fan Quỷ đỏ, trong đó có cô nàng Danielle Sharp sẽ rất vui và phấn khích. Nhưng trong lúc chờ có cúp, hãy cùng ngắm vẻ nóng bỏng của Danielle Sharp:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H