Áo chạy dành cho các runner VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 có màu chủ đạo xanh lá phối trắng. Theo Ban tổ chức (BTC), sắc xanh này lấy cảm hứng từ những chồi non, lộc biếc của mùa xuân, tượng trưng cho niềm tin, hy vọng trong năm mới. Các chi tiết được đội ngũ thiết kế thể hiện theo phương pháp typography chạy chéo thân áo, font chữ hiện đại và phóng khoáng tạo sự khỏe khoắn. Ở mặt lưng áo, tên giải được đặt theo chiều dọc. Thiết kế này là điểm khác so với các mẫu áo đấu của mùa giải năm ngoái. 

a1111111111.jpg
Áo chạy dành cho các runner VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024

Với chất liệu vải microfiber có khả năng kháng khuẩn, hạn chế mùi mồ hôi, mỏng, thoáng, áo đấu VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 sẽ đem lại sự thoải mái cho các vận động viên (VĐV), đồng thời cũng phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Chất vải này có ưu điểm ít nhăn, ít bị xơ, giữ được độ mềm mịn, tuổi thọ cao, không mất dáng, không bay màu theo thời gian khi được sử dụng đúng cách.

a22222222.jpg
Áo finisher dành cho các VĐV hoàn thành hai cự ly 21 và 42km

Tương tự các giải đấu trước đây, runner hoàn thành hợp lệ hai cự ly 21 và 42km sẽ nhận được áo finisher. Áo lấy tone đen làm màu chủ đạo, cự ly 42km phối màu hồng, trong khi runner 21km sẽ nhận áo finisher màu xanh đen.

Trước đó, BTC cũng đã công bố huy chương của giải làm từ chất liệu hợp kim thép, có kích thước 96x90mm. Tổng thể huy chương có hình vầng trăng khuyết với những công trình biểu tượng của TP.HCM như chợ Bến Thành, cầu Mống - chứng nhân lịch sử, được lựa chọn làm hình ảnh trung tâm huy chương. Bên cạnh đó, tòa Bitexco và những công trình của thời đại mới cũng được tái hiện trên nền mang sắc ngọc lục bảo.

a3333333.jpg
Huy chương mang đậm dấu ấn đô thị của TP.HCM

“Từng chi tiết trên huy chương đều được lựa chọn để kể câu chuyện về một thành phố có đôi chút hoài niệm quá khứ nhưng đi đầu trong cuộc chuyển mình hiện đại, làm nên sự thịnh vượng”, đại diện BTC chia sẻ.

VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 sẽ khởi tranh ngày 3/3/2024, dự kiến thu hút lên tới 11.000 VĐV. Đây là giải chạy ghi dấu hai tên tuổi uy tín và kinh nghiệm trong việc tổ chức, vận hành hệ thống các giải chạy lớn là VPBank và VnExpress Marathon. Trước đó, VPBank và VnExpress Marathon đã ký kết hợp tác chiến lược về việc đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight trong 5 năm từ 2024 - 2028. Trong lần hợp tác đầu tiên vào tháng 10/2023, VPBank và VnExpress Marathon đã phối hợp tổ chức thành công giải chạy VPBank Hanoi International Marathon tại Thủ đô Hà Nội.

Cả bốn cự ly thi đấu của VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 đã được Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS) cấp chứng nhận đạt chuẩn. Runner tham gia giải có thể dùng thành tích làm một phần tiêu chuẩn để đăng ký tham gia các giải marathon lớn nhất thế giới như Boston, Chicago, New York, Berlin... Với thời tiết lý tưởng đầu xuân và cung đường không nhiều dốc, VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight hứa hẹn chứng kiến nhiều runner bứt phá, đạt PR (Personal Record - kỷ lục cá nhân) mới.

Là đơn vị đồng tổ chức giải, VPBank dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của mình khi mua bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024.

Cụ thể, khách hàng được định danh hội viên VPBank Prime hoặc khách hàng ưu tiên VPBank Diamond trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 18/1/2024 cho đến khi hết 2000 mã giảm giá) sẽ được chiết khấu lần lượt 28% và 30%, theo giá bib cự ly bất kỳ tại thời điểm thanh toán được công bố trên website chính thức của giải chạy.

Khách hàng đủ điều kiện nhận ưu đãi từ chương trình sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn (SMS) hoặc email từ VPBank. Ngoài ra, khách hàng hội viên VPBank Diamond đăng ký tham gia giải chạy sẽ được nhận thêm quà tặng đặc quyền trong ngày nhận bib.

M.N