Song song với việc giải quyết vụ ly dị với Tom Cruise, nữ diễn viên 34 tuổi còn quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất vốn bị ngưng trệ suốt 6 năm qua.


Tom và Kat kết hôn tháng 11/2006

Tuần này dự án phim mới của sẽ Kat chính thức khởi động. Molly kể về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân và cô con gái do Kat tham gia sản xuất và viết kịch bản. Nhiều người cho rằng kịch bản phim này chính là những gì mà Kat đã tưởng tượng và chuẩn bị trước cho chính cô và Suri sau khi chia tay Tom. Ngay khi thoát khỏi vòng tay và sự kìm kẹp của Tom, Kat đã khởi động ngay công việc mà mình mong muốn. Cô không muốn sự nghiệp của mình phải gián đoạn hơn nữa.

Molly dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 8 tới tại New York trước khi Kat bắt tay vào thực hiện dự án phim hài lãng mạn vào tháng 9 mang tên Responsible Adults với sự tham gia của tài tử điển trai Chace Crawford. Ngoài phim ảnh, Kat cũng đang lên kế hoạch cho show diễn thời trang đầu tiên của mình tại tuần lễ thời trang New York mùa Thu tới để giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của cô trong dòng sản phẩm Holmes & Yang.

Liên quan đến vụ ly dị của TomKat, cả hai đều đang làm việc với luật sư để giải quyết mọi chuyện trong em đẹp. Cuối tuần qua luật sư của họ đã đàm phán nhằm đưa ra một thỏa thuận chung, tránh kéo dài vụ ly hôn cũng như một cuộc đối đầu ngoài tòa án. Lý do là vì Tom không muốn gia đình anh bị lún sâu vào việc lộn xộn này, nhất là khi "họ đều rất yêu Suri" và sợ con gái tổn thương.

Kat và Suri thường xuyên xuất hiện trên đường phố New York tuần qua.
Trong đơn ly dị, Kat nêu nguyện vọng muốn nuôi Suri một mình và muốn cô bé được lớn lên tại New York. Trong khi đó luật sư của Tom thì đang đàm phán với Kat để thân chủ của mình cũng được quyền nuôi và thăm nom Suri thường xuyên. Bên cạnh đó, thỏa thuận phân chia tài sản cũng được luật sư của hai bên tiến hành. "Họ đều muốn đạt được một thỏa thuận thay vì lôi nhau ra tòa. Tom sẽ phải thỏa hiệp nhiều hơn những gì anh ấy đã làm".

Linh Anh - Theo People, The Sun