Xem video:

Sự cố trên xảy ra mới đây ở thị xã Karwar, bang Karnataka, Ấn Độ. Theo đó, một người phụ nữ sống ở địa phương đã được đại lý Maruti Suzuki tặng hoa và biểu tượng chìa khóa để chúc mừng chiếc hatchback Suzuki Celerio mới mua.

Đoạn video sau đó được quay bởi người thân trong gia đình cho thấy nữ chủ xe ngồi sau vô-lăng, bên cạnh là một người đàn ông có vẻ là nhân viên đại lý đi cùng. Chiếc xe từ từ lăn bánh rồi bỗng nhiên xuất hiện tiếng rồ ga và giọng hốt hoảng của nhiều người vang lên.

Theo các nhân chứng, chiếc xe mới tinh đã đâm vào cổng đại lý và băng qua đường. Sau đó, xe tiếp tục lao thẳng vào một con mương ngay bên kia đường. Hiện trường cho thấy chiếc Suzuki văng cả nắp ca-pô và toàn bộ đầu xe bị vỡ nát với nhiều chi tiết như cản trước, tản nhiệt bị hỏng. May mắn hai người trên xe chỉ bị thương nhẹ.

Các chuyên gia lái xe cho rằng nguyên nhân chiếc xe mất kiểm soát có thể đến từ chính người lái. Trong trường hợp này, người phụ nữ có thể đã quá phấn khích vì sở hữu xe mới nên không kiểm soát được tay lái, hoặc trước đó cô ấy chưa từng lái ô tô số tự động, dễ dẫn đến đạp nhầm chân ga, chân phanh.

Để phòng tránh các tai nạn khi bàn giao xe mới, người lái xe nên tự lượng sức mình, không nên cầm vô-lăng nếu kinh nghiệm lái xe chưa đủ nhuần nhuyễn. Tốt hơn hết nếu tay lái yếu, nên đặt dịch vụ đưa xe về tận nhà hoặc nhờ người lái tốt đến lấy xe từ đại lý.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!