Ca sĩ Vương Anh Tú chính thức phát hành MV Bài ngửa - ca khúc từng gây sốt sân khấu Ca sĩ mặt nạ, chinh phục dàn cố vấn chương trình. Anh nhanh chóng thực hiện MV cho bài này nhằm đáp lại mong muốn và tình cảm của khán giả. 

Kịch bản MV được xây dựng sát sườn với phần lời bài hát, đặc biệt là câu hát “Trong một buổi chiều mà em đổi ca người yêu” lan truyền trên mạng xã hội.

Ca sĩ Vương Anh Tú.

Trong MV Bài ngửa, Vương Anh Tú vào vai người đàn ông thành đạt có một tình yêu hạnh phúc. Anh phát hiện người yêu xinh đẹp, quyến rũ của mình ngoại tình với người thứ 3 ngay chốn cũ của hai người. Vì thế, người đàn ông quyết định trả thù. 

Khi làm MV, nam ca sĩ nghĩ đến sự dối lừa trong tình yêu và hậu quả đằng sau những gian dối ấy. Vương Anh Tú tự đặt mình vào hoàn cảnh của chàng trai để hát lên cảm xúc cay đắng, giằng xé khi phát hiện người "đầu ấp tay gối" ngoại tình. 

Diễn cặp Vương Anh Tú là Hoàng Như Mỹ trong vai cô người yêu bội bạc. Cô gái sinh năm 1997 từng là thí sinh trong đội HLV Minh Hằng tại The Face Vietnam 2018 trước khi tham gia Miss Universe Vietnam 2022.

Người đẹp Như Mỹ.

Tại cuộc thi diễn ra giữa năm nay, Như Mỹ truyền cảm hứng với câu chuyện về bàn tay thiếu mất 2 ngón của mình do một tai nạn đáng tiếc thuở bé. Từ khiếm khuyết hình thể, cô vượt qua sự tự tin, rụt rè để chinh phục ước mơ, đồng thời khích lệ những người có khiếm khuyết giống mình.

Trong MV Bài ngửa, người đẹp không diễn xuất nhiều nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, lả lơi. Trong vai cô gái đa tình, Như Mỹ diện váy cắt xẻ táo bạo khoe hình thể gợi cảm vốn là thế mạnh của mình. 

Nói thêm về Bài ngửa, Vương Anh Tú cho hay: "Tôi hợp với những câu chuyện tình buồn và thứ âm nhạc gây day dứt. Ngày trước, tôi phải thông qua giọng hát của các ca sĩ để truyền tải những câu chuyện này, giờ tôi tự làm điều đó". Qua bài hát, anh thấy biết ơn cơ hội trở thành Buffalove tại Ca sĩ mặt nạ để đưa tiếng hát của mình đến gần khán giả hơn. 

Trích đoạn MV 'Bài ngửa'