Theo Bangkok Post, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 4h20 chiều nay (3/10). Các báo cáo ban đầu cho biết, tiếng súng vang lên từ một nhà vệ sinh ở tầng trệt. 

Một đội đặc nhiệm của cảnh sát đã được điều tới hiện trường để truy đuổi kẻ tấn công và dồn đối tượng này vào khách sạn Siam Kempinski lúc 5h10. Thiếu niên này đã hạ vũ khí và đầu hàng, không chống cự. Video và hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, đối tượng mặc áo phông đen và quần rằn ri, cầm một khẩu súng. 

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin nói, ông đã nhận được báo cáo về vụ nổ súng và đang theo dõi các diễn biến. Vụ việc trên diễn ra vài ngày trước lễ kỷ niệm 1 năm ngày xảy ra một trong những vụ nổ súng đẫm máu nhất trong lịch sử gần đây của Thái Lan. Khi đó, một cựu sĩ quan cảnh sát cầm dao và súng lao vào một nhà trẻ, nổ súng và chém giết điên cuồng làm 24 em nhỏ thiệt mạng.

Thái Lan có tỷ lệ sở hữu súng cao và ở nước này từng xảy ra nhiều vụ nổ súng cả nhỏ và lớn.

Kẻ xả súng ở Thái Lan tiết lộ động cơ gây án

Kẻ xả súng ở Thái Lan tiết lộ động cơ gây án

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một thiếu niên 14 tuổi xả súng bên trong trung tâm mua sắm Siam Paragon ở Bangkok, Thái Lan. Vụ việc diễn ra vào chiều qua (3/10) làm 2 người thiệt mạng, 5 người bị thương.