Mới đây, Richard M Nathan, một vị khách ở Chennai, Ấn Độ đã bày tỏ bức xúc, không hài lòng về chiếc xe SUV Mahindra XUV700 mới mua 3 ngày đã bị chết máy giữa đường.

Đáng chú ý, ngay khi xảy ra sự cố, người đàn ông này đã liên hệ trực tiếp đến Anand Mahindra, người đứng đầu Mahindra Automotive, để phản ánh tình hình và yêu cầu phía hãng phải hoàn lại toàn bộ số tiền mua xe. 

 

Đợi mua 15 tháng, xe SUV chết máy chỉ sau 3 ngày rời đại lý.

Theo Richard M Nathan, chiếc Mahindra XUV700 động cơ diesel số tự động đã bất ngờ chết máy, dừng lại ở Luz Corner thuộc Chennai vào khoảng đầu giờ chiều ngày 5/6. Trong khi đó, anh mới nhận chiếc xe vào ngày 2 tháng 6. Chiếc xe vẫn đang chờ đăng ký biển số.

Khi chiếc xe chết máy tại khu vực giao thông đông đúc trong giờ cao điểm, Richard đã gọi cho đại lý và họ từ chối đến cứu hộ và chỉ cố gắng giải quyết qua điện thoại.

Chủ sở hữu nghi ngờ rằng vấn đề nằm ở thiết bị điện tử của chiếc xe có vấn đề. Anh ấy kể, trong khi đợi tín hiệu đèn giao thông, ngay khi đạp ga, màn hình của chiếc xe bị đơ và nó tự tắt. Mọi nỗ lực khởi động lại chiếc xe sau đó dường như không có kết quả.

Bức xúc, chủ xe cho biết anh phải chờ đến 15 tháng mới được nhận xe nhưng đến nay lại rất thất vọng. Richard yêu cầu hãng hoàn lại toàn bộ số tiền mua xe. Ngay cả sau khi được hỗ trợ sửa chữa chiếc xe, Richard vẫn lo ngại về chất lượng sản phẩm. 

Theo Cartoq