Theo RT, trong video đăng tải trên Telegram ngày 18/8, ông Kadyrov cho biết nhận được chiếc xe Tesla Cybertruck từ Elon Musk và quyết định tự mình thử nghiệm nó để xem xe có xứng đáng với danh hiệu "Quái thú mạng" hay không. 

Sau khi lái thử ở trung tâm Grozny, nhà lãnh đạo Chechnya nói, ông thực sự "phải lòng chiếc xe" và gọi nó là một trong những chiếc xe tốt nhất thế giới. Ông lưu ý tới sự thoải mái, tốc độ, khả năng cơ động và hiệu suất xuyên quốc gia của nó. 

Ông Kadyrov bày tỏ lòng biết ơn tỷ phú Elon Musk và gọi doanh nhân này là một trong những thiên tài vĩ đại nhất của thời đại hiện nay. Nhà lãnh đạo Chechnya nói: "Elon, cảm ơn ông! Hãy đến Grozny, tôi sẽ chào đón ông như một vị khách thân thiết nhất của tôi". Ông Kadyrov nói thêm, ông chắc chắn Bộ Ngoại giao Nga sẽ không phản đối chuyến thăm này. 

Ông Elon Musk vẫn chưa bình luận gì về tuyên bố của người đứng đầu Chechnya về chiếc xe. Dù xe Tesla không được cung cấp chính thức ở Nga song nó được bán thông qua những người mua đi bán lại với giá khoảng 200.000 USD.