Từ chiều tối 26/2, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nữ tiểu thương bán cá và nhóm người đàn ông, trong đó có một số người mặc đồng phục. Clip gây xôn xao dư luận, được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

XEM CLIP:

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ liên tục lớn tiếng và hất chậu nước về nhóm người đàn ông. Ngược lại, nhóm người đàn ông cũng bưng chậu cá hất ngược vào nữ tiểu thương. 

Quá trình này, nữ tiểu thương bị một số người đàn ông xô đẩy, ngã xuống đất dẫn đến xây xát vùng tay.

Người đàn ông hất chậu nước đựng cá vào nữ tiểu thương. Ảnh cắt từ clip

Một số người chia sẻ đoạn clip cho hay, nữ tiểu thương đang bán cá ở chợ thì nhóm người này đến kiểm tra rồi thu giữ các chậu cá. Tiểu thương này cho rằng mình không vi phạm. Nhóm người đàn ông được cho là của Ban quản lý chợ đi xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường.

Sự việc chỉ dừng lại khi có lực lượng công an địa phương đến can thiệp, giải quyết.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc trước hành động của nhóm người đàn ông với phụ nữ.

Theo xác minh của PV VietNamNet, sự việc trên xảy ra tại một khu chợ trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước vào chiều 25/2.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an địa phương đã mời các bên liên quan tới trụ sở làm việc để có biện pháp xử lý.

Bàn tay nữ tiểu thương bị xây xát sau khi ngã xuống đất. Ảnh cắt từ clip

Tối 26/2, một lãnh đạo UBND thị xã Phước Long xác nhận có vụ việc nói trên xảy ra trên địa bàn. Các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm việc với những cá nhân liên quan trong vụ việc này.