Vững bước vượt qua khó khăn, thử thách

Z Holding khởi nguồn là đơn vị đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm cho sinh viên Việt Nam, với khát vọng giúp sinh viên Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Sau nhiều năm, Z Holding nhanh chóng mở rộng và đạt nhiều thành quả trong những lĩnh vực mới: từ đầu tư công nghệ, thương mại điện tử, chăm sóc sức khỏe, du lịch dịch vụ…

Đại diện Z Holding chia sẻ, ngay từ khi mới thành lập, doanh nghiệp đã đối mặt với nhiều khó khăn: từ việc huy động nguồn vốn, xây dựng đội ngũ, cho đến việc tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường đầy cạnh tranh. Thiếu kinh nghiệm quản lý và nguồn lực hạn chế là những trở ngại lớn, buộc đội ngũ Z Holding phải từng bước học hỏi và cải tiến. Trong những năm đầu, việc phát triển sản phẩm gặp nhiều thách thức do nguồn lực kỹ thuật còn hạn chế. Những sản phẩm và dịch vụ ban đầu của công ty phải liên tục thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường, do đó Z Holding phải dành nhiều nguồn lực để nghiên cứu và phát triển.

Không chỉ vậy, Z Holding còn đối mặt với sự biến động kinh tế toàn cầu, đặc biệt là những “cú sốc” từ khủng hoảng kinh tế và đại dịch. Những yếu tố này không chỉ ảnh hưởng đến việc duy trì dòng tiền, mà còn làm gián đoạn chuỗi cung ứng, gây ra sự trì hoãn trong phát triển dự án và phục vụ khách hàng.

anh 1.jpg
Đội ngũ nhân sự của Z Holding

Z Holding cũng cần nhanh chân trong chuyển đổi số. Để theo kịp xu hướng mới, Z Holding phải đầu tư lớn vào công nghệ, đồng thời đào tạo lại đội ngũ nhân sự, đảm bảo họ có đủ năng lực và kiến thức để thích ứng với sự phát triển không ngừng.

“Nhiều khó khăn, thách thức là thế, nhưng bằng tinh thần khởi nghiệp luôn rực cháy và sự đoàn kết của toàn đội ngũ, Z Holding đã không chỉ vượt qua các giai đoạn khó khăn mà còn biến những thách thức đó thành cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn…

Khởi nghiệp là một con đường “đầy cạm bẫy”. Mỗi thất bại là một bài học quý báu, giúp chúng tôi vững vàng hơn, nhanh nhạy hơn trong việc thích nghi và đổi mới, tạo tiền đề cho những thành tựu mà Z Holding đạt được sau nhiều năm”, anh Hoàng Quang Thịnh - một trong các nhà sáng lập doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT Z Holding chia sẻ.

Văn hóa doanh nghiệp: Hướng đến giá trị nhân văn, bền vững

Trong suốt hành trình phát triển, Z Holding tập trung mọi nguồn lực để nghiên cứu, phát triển sản phẩm - dịch vụ chất lượng với mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đồng thời doanh nghiệp không ngừng đầu tư phát triển bền vững nguồn nhân lực, hướng đến kiến tạo môi trường làm việc hiện đại hạnh phúc và khát khao tạo ra những giá trị sống tốt đẹp nhất cho xã hội.

Z Holding xây dựng môi trường thân thiện, gần gũi, yêu thương, chia sẻ, quan tâm và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Cụ thể, công ty luôn ưu tiên cho các hoạt động thiện nguyện nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái như: thăm, tặng quà cho những gia đình nhân sự có hoàn cảnh khó khăn; xây điểm trường, tài trợ học bổng, hỗ trợ điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em ở những vùng khó khăn như Cao Bằng, Lào Cai, Sơn La…

anh 2.jpg
  Z Holding tài trợ học bổng và sữa cho các trường học tại Lào Cai nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Doanh nghiệp cũng dành nhiều hoạt động, chính sách đãi ngộ tốt dành cho cán bộ nhân viên như: các CLB nghệ thuật, thể thao; hoạt động funny time hàng tuần, hàng quý… - là “chất keo” khiến nhân viên thêm gắn bó và cống hiến. 

anh 3.png
 Giải thưởng, chứng nhận cho những nỗ lực xuất sắc của Z Holding

Trong quá trình phát triển, Z Holding đặt ra những mục tiêu rõ ràng và cụ thể. Khát khao tiến về phía trước, “lửa” khởi nghiệp luôn rực cháy chính là động lực thúc đẩy Z Holding vượt qua mọi thử thách. Tập thể trẻ trung và năng động này còn có tầm nhìn dài hạn về sự phát triển bền vững. 

Nhờ nhiệt huyết và nỗ lực bền bỉ không ngừng, Z Holding đã xuất sắc ghi danh: Top 10 Thương hiệu Quốc gia hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024;  Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Asia's Top Brands Award 2024.

"Khát vọng nâng tầm chất lượng sản phẩm và tham vọng dẫn đầu xu hướng là động lực mạnh mẽ giúp Z Holding nỗ lực tiến lên, không ngừng đổi mới để ghi dấu ấn trên bản đồ doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, chắp cánh niềm tự hào thương hiệu Việt, biến khát vọng chinh phục thế giới thành hiện thực", đại diện Z Holding bày tỏ.

Tìm hiểu thông tin về Công ty Cổ phần Z Holding qua:

Website: https://zholding.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/ZHoldingofficial

(Nguồn: Công ty Cổ phần Z Holding)