ĐH Quốc gia Hà Nội vừa cho biết, năm học 2022-2023, cơ sở tại Hòa Lạc sẽ đón toàn bộ sinh viên năm nhất của Trường ĐH Y Dược; toàn bộ Khối ngành Sư phạm của Trường ĐH Giáo dục; sinh viên năm nhất của 5 ngành (Ngôn ngữ Anh, Tự động hóa và Tin học, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp và Logistics, Công nghệ tài chính và Kinh doanh số, Công nghệ thông tin ứng dụng) của Trường Quốc tế; gần 400 sinh viên năm nhất và năm hai của Trường ĐH Việt Nhật (Ngành Khoa học Máy tính, Nhật Bản học, Nông nghiệp Thông minh và Bền vững, Kỹ thuật Xây dựng, học luân phiên tại cở sở Mỹ Đình và Hòa Lạc ).

Đến thời điểm này, Trung tâm phát triển ĐH Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc đã bàn giao diện tích sử dụng với Trường Quốc tế, Trường ĐH Việt Nhật, Trường ĐH Y Dược, Trường ĐH Giáo dục, Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao và phối hợp thực hiện các hạng mục còn lại.
Khu giảng đường HT2 của ĐH Quốc gia Hà Nội cơ sở Hòa Lạc đã sẵn sàng chào đón tân sinh viên.

Theo tiến độ thực tế các hạng mục xây dựng tại Hòa Lạc thì tháng 9/2022, ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ hoàn tất cơ sở vật chất để đón sinh viên đến học tập tại cơ sở Hòa Lạc. 

Đến thời điểm này, ĐH Quốc gia Hà Nội đã và đang dần hoàn thành các khâu như: cơ sở vật chất, trang thiết bị, các dịch vụ thiết yếu như ăn uống, thư viện; cảnh quan đô thị, các tuyến bus nhanh, hệ thống nội trú sinh viên, hệ thống mạng internet,...

Hiện, đã có 2 tuyến xe bus 74 và 107 đón trả trong khuôn viên ĐH Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc. Trong thời gian tới, sẽ bổ sung thêm các tuyến bus nhanh phục vụ nhu cầu sinh viên đi lại.

Trước đó, ngày 29/7/2022, ĐH Quốc gia Hà Nội đã khánh thành và đưa vào sử dụng tổ hợp giảng đường HT1, HT2 cơ sở Hòa Lạc với 35 nghìn m2 sàn, với hệ thống giảng đường hiện đại, phòng thí nghiệm thông minh, thư viện nhiều tiện ích sẽ là điểm đến cho các tân sinh viên được học tập, trải nghiệm ở cơ sở mới này. Ngoài ra, Khu ký túc xá tại cơ sở Hòa Lạc với quy mô 1000 chỗ, đã sẵn sàng để đáp ứng cho sinh viên theo học tại đây có nhu cầu ở nội trú.
 

ĐH Quốc gia Hà Nội khen thưởng 6 nam sinh giành HCV quốc tế

ĐH Quốc gia Hà Nội khen thưởng 6 nam sinh giành HCV quốc tế

ĐH Quốc gia Hà Nội vừa tuyên dương và trao thưởng cho các học sinh của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên giành huy chương Vàng tại các kỳ thi Olympic quốc tế năm 2022.
'Siêu dự án' ĐH Quốc gia Hà Nội chính thức vận hành ở Hòa Lạc

'Siêu dự án' ĐH Quốc gia Hà Nội chính thức vận hành ở Hòa Lạc

Sau gần 20 năm kể từ ngày khởi công xây dựng ở Hòa Lạc, hôm nay (19/5/2022), ĐH Quốc gia Hà Nội đã chính thức chuyển trụ sở đến cơ sở mới.