Acecook Việt Nam

Cập nhập tin tức Acecook Việt Nam

Acecook Việt Nam lan tỏa tinh thần thể thao trẻ

Thông qua Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More", Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ cùng thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng.

Acecook Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Acecook và những nỗ lực ‘đi đường dài’ cùng bóng đá Việt Nam

Với tầm nhìn dài hạn và triết lý bền vững, Acecook Việt Nam là một trong những nhà tài trợ lớn tiên phong đồng hành dài hạn cùng bóng đá Việt Nam trong cả những lúc khó khăn và vinh quang.

Acecook Việt Nam nỗ lực bảo vệ môi trường vì mục tiêu phát triển xanh, bền vững

Với cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.

Acecook Việt Nam và hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt

Sự đồng hành của Acecook Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc đầu tư tài chính, mà còn thể hiện qua những hoạt động bền bỉ, quyết liệt, góp phần mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho bóng đá Việt Nam.

Nâng tầm bóng đá Việt - Mục tiêu chiến lược của Acecook Việt Nam

Trong vai trò đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn hỗ trợ và cam kết đồng hành lâu dài cùng các Đội tuyển trên con đường nâng tầm bóng đá Việt.

Ngày của Phở 2023: hơn 10.000 người tham gia ‘Cùng nhau ăn phở Đệ Nhất’

Theo Acecook Việt Nam, đã có hơn 10.000 người tham gia chương trình “Cùng nhau ăn phở Đệ Nhất” trong 2 ngày diễn ra sự kiện Ngày của Phở 2023 thông qua nhiều hoạt động ấn tượng.

Kết hợp công nghệ Nhật và hương vị Việt, Acecook Việt Nam hái ‘trái ngọt’

Ứng dụng kinh nghiệm sản xuất thực phẩm của Nhật Bản, không ngừng tìm tòi, phát triển sản phẩm có hương vị phù hợp với người dân bản địa là cách Acecook Việt Nam bứt phá trong ngành hàng mì ăn liền.

Người Việt ăn mì tôm thứ ba thế giới, Acecook Việt Nam vào top toàn cầu

Việt Nam ăn mì tôm nhiều thứ 3 thế giới, sau Trung Quốc, vượt Ấn Độ. Trong top các nhà sản xuất và chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường mì ăn liền toàn cầu có tên  Acecook Việt Nam.