Acecook Việt Nam

Cập nhập tin tức Acecook Việt Nam

Chuyển đổi xanh định vị giá trị bền vững của doanh nghiệp trong kỷ nguyên xanh

“Thành công của doanh nghiệp không chỉ dựa trên sự phát triển về doanh thu, lợi nhuận, mà còn là sự gia tăng trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, với cộng đồng, cũng như tạo dựng một tương lai bền vững lâu dài cho các thế hệ sau”.

Trực tuyến: Chuyển đổi xanh - những giá trị vô hình của doanh nghiệp

Hai diễn giả đến từ VCCI và Acecook Việt Nam vừa phân tích hiện trạng chuyển đổi xanh của doanh nghiệp, sự hỗ trợ cần có để doanh nghiệp đáp ứng được các “tiêu chuẩn xanh” của thị trường.

10h ngày 5/12: Tọa đàm Chuyển đổi xanh - những giá trị vô hình của doanh nghiệp

Tọa đàm “Chuyển đổi xanh - những giá trị vô hình của doanh nghiệp” mang đến cuộc đối thoại đa chiều về thách thức; cũng là cơ hội đặc biệt mà “làn sóng” chuyển đổi xanh mang đến cho doanh nghiệp.

Tọa đàm: Chuyển đổi xanh - những giá trị vô hình của doanh nghiệp

Không ít doanh nghiệp lỡ nhịp “làn sóng” chuyển đổi xanh, trong khi một số sớm chuyển hướng sang sản xuất xanh, thực hành kinh doanh có trách nhiệm, hướng tới phát triển bền vững. Nhờ vậy, gặt hái “đơn hàng xanh”, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Cơ hội tham quan nhà máy sản xuất của Acecook Việt Nam ngay tại gia

Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.

Acecook Việt Nam và câu chuyện thành công nhờ quy tắc quản lý ‘4M’

Tại Acecook Việt Nam, quy tắc quản lý “4M” đã trở thành kim chỉ nam để công ty vươn mình lên vị trí hàng đầu trong ngành hàng mì ăn liền, xây dựng được niềm tin qua hàng thập kỷ với người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam lan tỏa tinh thần thể thao trẻ

Thông qua Facebook Fanpage "Acecook - Happiness & More", Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ cùng thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng.

Acecook Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Acecook và những nỗ lực ‘đi đường dài’ cùng bóng đá Việt Nam

Với tầm nhìn dài hạn và triết lý bền vững, Acecook Việt Nam là một trong những nhà tài trợ lớn tiên phong đồng hành dài hạn cùng bóng đá Việt Nam trong cả những lúc khó khăn và vinh quang.

Acecook Việt Nam nỗ lực bảo vệ môi trường vì mục tiêu phát triển xanh, bền vững

Với cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.

Acecook Việt Nam và hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt

Sự đồng hành của Acecook Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc đầu tư tài chính, mà còn thể hiện qua những hoạt động bền bỉ, quyết liệt, góp phần mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho bóng đá Việt Nam.

Nâng tầm bóng đá Việt - Mục tiêu chiến lược của Acecook Việt Nam

Trong vai trò đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn hỗ trợ và cam kết đồng hành lâu dài cùng các Đội tuyển trên con đường nâng tầm bóng đá Việt.

Ngày của Phở 2023: hơn 10.000 người tham gia ‘Cùng nhau ăn phở Đệ Nhất’

Theo Acecook Việt Nam, đã có hơn 10.000 người tham gia chương trình “Cùng nhau ăn phở Đệ Nhất” trong 2 ngày diễn ra sự kiện Ngày của Phở 2023 thông qua nhiều hoạt động ấn tượng.

Kết hợp công nghệ Nhật và hương vị Việt, Acecook Việt Nam hái ‘trái ngọt’

Ứng dụng kinh nghiệm sản xuất thực phẩm của Nhật Bản, không ngừng tìm tòi, phát triển sản phẩm có hương vị phù hợp với người dân bản địa là cách Acecook Việt Nam bứt phá trong ngành hàng mì ăn liền.

Người Việt ăn mì tôm thứ ba thế giới, Acecook Việt Nam vào top toàn cầu

Việt Nam ăn mì tôm nhiều thứ 3 thế giới, sau Trung Quốc, vượt Ấn Độ. Trong top các nhà sản xuất và chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường mì ăn liền toàn cầu có tên  Acecook Việt Nam.