Khi chiến thắng không nằm ở tấm huy chương

Với cách tham gia rất đơn giản, cuộc thi “Ấn tượng S-Race” đã thu hút sự tham gia đông đảo của các học sinh, sinh viên. Cuộc thi đã tạo cảm hứng cho các bạn trẻ viết nên những nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo của mình trên hành trình thay đổi “cực chất” thông qua việc chạy bộ mỗi ngày.

Câu chuyện đó có thể là hành trình vượt qua nghịch cảnh để khẳng định giá trị bản thân. Hay những nỗ lực chiến thắng hậu Covid-19 để từng bước trở lại cuộc sống, hoặc đơn giản là cảm xúc sục sôi, muốn xỏ giày vào chạy khi thấy các bạn chia sẻ những cung đường chạy đẹp như mơ trên khắp Việt Nam.

“Ấn tượng S-Race 2022” không chỉ là câu chuyện về một cộng đồng các bạn trẻ yêu chạy bộ mà còn là cảm hứng, sự kết nối của những người yêu thể thao

“Khi nghe tin có cuộc thi chạy được tổ chức bản thân em đã rất háo hức và chờ đợi. Không phải là mong muốn được cầm giải thưởng trên tay, mà đó là sự thử thách đối với chính bản thân em - một F0 vừa khỏi bệnh khoảng 1 tuần trước khi S-Race được diễn ra. Em đã hồi hộp và tự đặt thử thách rằng: dù thế nào cũng phải bước qua vạch đích, dù là thứ hạng bao nhiêu, dù mệt đến nhường nào cũng không được bỏ cuộc. S-Race làm trái tim em đã bùng cháy ngọn lửa chinh phục. Chinh phục vạch đích, chinh phục hậu Covid-19, chinh phục S-Race” - Trương Thị Oanh Kiều, Lớp 10/1, Trường THPT Duy Tân, Quảng Nam chia sẻ cảm nhận của mình qua cuộc thi “Ấn tượng S-Race”.

S-Race là tấm huy chương dành cho sự cố gắng, nỗ lực vượt qua chính mình để về đích. (Ảnh dự thi: Trương Thị Oanh Kiều)

Với Nguyễn Thị Tâm, Lớp 21CNA05, Trường Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng, S-Race Online không chỉ là phép thử của ý chí, bền bỉ hướng về đích mà còn là cơ hội để khám phá ra một cuộc sống rất khác, không ồn ào, náo nhiệt với những con người bình dị, đang mến. “S-Race Online là cuộc thi đã để tôi trưởng thành, bản lĩnh hơn”, Tâm nói.

 S-Race là nơi bạn tìm thấy một “chính mình” rất khác trên cung đường chạy buổi sáng mỗi ngày, thấy những điều chưa thấy, gặp gỡ những người chưa gặp và tận hưởng những gì ta đã bỏ lỡ (Ảnh dự thi Nguyễn Thị Tâm)

Lan tỏa nhiều giá trị tích cực

Tại S-Race, điều mà bạn nỗ lực chiến thắng không phải là những đối thủ khác mà là chính bản thân mình. Bạn sẽ phải vượt qua sự lười nhác, những đấu tranh tư tưởng… và rất nhiều những lý do để bạn trì hoãn nhưng nhờ có những người bạn, vừa là đối thủ động viên bạn hãy tiếp tục cố gắng, nỗ lực để vận động, tiến về phía trước. Đã có rất nhiều các bạn trẻ chia sẻ nhờ có chạy bộ mà trở nên chăm chỉ và tích cực hơn.

“S-Race là cơ hội tốt để tôi vượt qua chính mình, khẳng định bản thân và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của thời sinh viên. Tôi đã được trải nghiệm mọi cung đường ở Đà Nẵng với mọi thời tiết, đường bằng có, biển có, dốc núi có, không quản trời mưa gió hay nắng gắt, trời sáng hay tối. Và khi nhìn thấy kết quả trước mắt thì tôi thật sự cảm thấy sự nỗ lực, cố gắng, những giọt mồ hôi của tôi đã bỏ ra là vô cùng xứng đáng” - Lê Đình Anh Tú, Trường Đại Học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng chia sẻ.

 Những người trẻ, họ đã chạy, đã chinh phục mọi thử thách bằng chính sức bền, ý chí và lòng khát khao khẳng định bản thân. (Ảnh dự thi Lê Đình Anh Tú)

Luôn mong muốn truyền cảm hứng vận động cho người trẻ, Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK -  đồng hành cùng với S- Race 2022 với mong muốn khuyến khích học sinh, sinh viên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể chất, tập luyện thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe. 

“Sức khỏe không chỉ đến từ dinh dưỡng, từ dòng sữa tươi sạch và các sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch mà sức khỏe còn đến từ những hoạt động thể chất hợp lý. Chăm lo, đảm bảo dinh dưỡng và hoạt động thể chất, đó là chìa khóa để phát triển tầm vóc, thể lực, trí lực cho thế hệ trẻ”, đại diện tập đoàn TH chia sẻ.

“Ấn tượng S-Race” là cuộc thi hưởng ứng giải chạy S-Race 2022, dành cho tất các các bạn có niềm đam mê với bộ môn chạy bộ. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 25/3 - 15/12/2022, Ban tổ chức sẽ chia ra là 2 đợt nhận bài dự thi: Đợt 1: Từ 25/3/2022 đến 30/6/2022; Đợt 2: Từ 1/7/2022 đến 15/12/2022. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 130 triệu đồng, trong đó: 

-          01 giải Ảnh xuất sắc nhất trị giá 5 triệu đồng tiền mặt + quà tặng của nhà tài trợ

-          01 giải Video xuất sắc nhất trị giá 5 triệu đồng tiền mặt + quà tặng của nhà tài trợ

-          05 giải Chủ đề (Bản lĩnh, Chinh phục, Trưởng thành, Vươn cao, Tỏa sáng) dành cho 05 bài dự thi thể hiện xuất sắc từng chủ đề của hành trình S-Race 2022: Mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt + quà tặng của nhà tài trợ.

-          10 giải đồng hạng: Mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt + quà tặng của nhà tài trợ

-          50 bài dự thi xuất sắc nhất của mỗi đợt nhận được quà tặng của nhà tài trợ trị giá 1 triệu đồng/giải.

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại: https://www.facebook.com/s.race.vietnam/posts/369961051677245?fbclid=IwAR2NS20kr0q_XW9uGcO5Z3TSbz9wuojH7WuG6L76JDlyCSsGsidQaQGeJbI 

Ngọc Minh