Sau chiến dịch EURO 2024 cùng tuyển Anh vào đến chung kết, Jude Bellingham trải qua những ngày xả hơi, tung tăng ở Mỹ cùng Trent Alexander-Arnold, người đang được đồn đại có thể chuyển đến Bernabeu vào hè năm sau.

Jude bellingham 8.jpg
Ancelotti đùa rằng, ông giận Bellingham vì gọi điện không trả lời nhưng Vinicius gọi thì nghe máy tức thì!

Real Madrid cũng du đấu hè ở Mỹ và Ancelotti cho biết, ông vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ vắng mặt (còn trong kỳ nghỉ). Tuy nhiên, riêng gọi điện cho Jude Bellingham thì anh không trả lời.

Vị chiến lược gia lão luyện đùa rằng, ông đã ‘nổi giận’ với Bellingham, bởi lẽ: “Tôi gọi cho cậu ấy mà cậu ấy không trả lời. Sau đó tôi bảo Vinicius gọi và Jude Bellingham nghe máy ngay lập tức. Vì thế mà tôi nổi giận với cậu ấy”.

Thuyền trưởng Real Madrid cho biết thêm, dĩ nhiên ông không dùng điện thoại của mình gọi lại, thay vào đó “Vinicius đưa điện thoại cho tôi và tôi đã nói chuyện được với Bellingham”.

Jude bellingham mbappe vinicius.jpg
Vị thuyền trưởng tuyên bố, vai trò của Bellingham không thay đổi, dù Real Madrid đón thêm 'bom tấn' Kylian Mbappe

Sau chuyến du đấu Mỹ, Real Madrid sẽ có trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta (2h ngày 15/8), trước khi ra quân La Liga 2024/25 – làm khách Mallorca lúc 2h30 ngày 19/8. HLV Ancelotti xác nhận, dù chưa tham gia hội quân cùng đội nhưng Jude Bellingham cũng như bản hợp đồng mới Kylian Mbappe đều sẽ góp mặt trong trận đấu.

Hẳn nhiên Mbappe có thể đá chính trong trận Siêu cúp châu Âu. Bellingham và các cầu thủ khác đang còn trong kỳ nghỉ cũng vậy. Họ đều có sự chuẩn bị, tuân theo một kế hoạch và tất cả đều sẽ ra sân”.

Kylian Mbappe tap 1.jpg
Mbappe tích cực tập luyện để khi hội quân cùng Real Madrid là bắt nhịp, chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu luôn

Ông cũng khẳng định, dù Real Madrid đón thêm Mbappe thì vai trò của Jude Bellingham là không thay đổi.

Không có gì thay đổi với cậu ấy cả. Ở mùa giải đầu tiên cho Real Madrid, Jude Bellingham đã gây ngạc nhiên rất nhiều. Cậu ấy đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời, trưởng thành hơn nhiều so với tuổi.

Mùa giải tiếp theo sẽ không khác biệt. Jude Bellingham sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất mà chúng tôi có, hỗ trợ rất nhiều cho đội bằng phẩm chất của mình”.

Ở chiến dịch đầu tiên ở Bernabeu, Bellingham thăng hoa ngoài mong đợi, ghi 23 bàn cùng 12 kiến tạo góp công lớn cùng Real Madrid giành cú đúp La Liga và Champions League.