Nhà báo uy tín Matteo Moretto hé lộ, Real Madrid đang ‘âm thầm’ làm việc để có thể ký Trent Alexander-Arnold vào 2025.

Jude bellingham Trent Alexander Arnold.jpg
Alexander-Arnold có khả năng trở thành đồng đội của Jude Bellingham tại Real Madrid vào hè năm sau

Cầu thủ Liverpool đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Anfield, nghĩa là nhà vô địch La Liga và Champions League có thể ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

Những ai theo dõi tuyển Anh đều biết rằng, giữa Trent Alexander-Arnold và Jude Bellingham, người đến Real Madrid vào hè năm ngoái, có tình bạn vô cùng thân thiết.

Tin tức Real Madrid đang làm việc để đưa Alexander-Arnold về Bernabeu, đến ở thời điểm bộ đôi này đang trải qua kỳ nghỉ hè cùng nhau, bên những người bạn chung. Nhiều fan cảm thấy thú vị trước viễn cảnh Alexander-Arnold và Bellingham cùng chơi bóng trong màu áo Real Madrid.

Jude Bellingham Trent Alexander Arnold 1.jpg
Hai sao tuyển Anh đang có kỳ nghỉ hè cùng nhau

Jude Bellingham đã có chiến dịch đầu tiên thành công vượt ngoài mong đợi cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền vệ Tam sư thể hiện phong độ tuyệt vời khiến HLV Ancelotti cùng Real Madrid nức lòng, góp sức lớn giúp đội giành cú đúp La Liga và Champions League.

Ở chuyển nhượng mùa hè 2024 đến nay, Real Madrid cuối cùng cũng toại ý sở hữu ‘bom tấn’ Kylian Mbappe mà không phải trả cho PSG bất cứ khoản phí nào. Thay vào đó họ chi tiêu vào khoản ‘lót tay’ kèm lương cao nhất đội cho tay săn bàn 25 tuổi.