Nhằm cung cấp góc nhìn từ tổng quan đến chi tiết về các hành tinh và hệ Mặt Trời, sách Thuyết minh trực quan nhất về các hành tinh của Dorling Kindersley-DK - một trong những NXB lâu đời nhất tại Anh Quốc được biên soạn và giới thiệu tới độc giả Việt Nam. 

Cuốn sách được đội ngũ biên soạn của Einstein Books & More (Alpha Books) cập nhật thông tin liên tục qua từng năm, cho tới thời điểm tái bản để đảm bảo tính chính xác và phổ cập. 

Bằng những hình ảnh minh họa trực quan, kiến thức đa chiều, cuốn sách chính mang đến hành trình khám phá hệ Mặt Trời một cách chính xác, sắc nét chưa từng có. 

Điểm thú vị của tác phẩm “nặng ký” này là đưa bạn đọc khám phá hệ Mặt Trời thông qua hình ảnh mới nhất và cùng du hành đến “những người hàng xóm” từ Sao Thủy đến Sao Hải Vương, Sao Chổi… Đồng thời, mang đến cơ hội được đặt chân tới những miền hẻo lánh, xa xôi nhất của hệ Mặt Trời, cùng tìm ra bí mật của không gian, thăm dò những thiết bị thám hiểm mới nhất và nắm được thông tin về các nhà khoa học đằng sau những khám phá của họ. 

Qua từng chặng, độc giả như được tận mắt chứng kiến các hành tinh đá, khí khổng lồ, hành tinh lùn, tiểu hành tinh và các thiên thể khác tạo nên hệ Mặt Trời. 

Đặc biệt, Thuyết minh trực quan nhất về các hành tinh còn sử dụng hình ảnh cập nhật từ NASA và cơ quan vũ trụ châu Âu. Bởi thế, chỉ với cuốn sách này, bạn đọc có thể nhanh chóng lên chuyến tàu du hành tới 8 hành tinh một cách trực quan và chi tiết nhất. 

Với lượng kiến thức đồ sộ, đây là ấn phẩm phù hợp với tất cả độc giả yêu thích khoa học, đặc biệt là lĩnh vực hành tinh, vũ trụ. Ngoài ra, sách còn là nguồn tư liệu quý giá dành cho những người trong ngành Vũ trụ học và Thiên văn học. 

Cuốn sách nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein Books & More gồm các cuốn như: Tri thức về vạn vật, Vạn vật vận hành như thế nào, Thuyết minh trực quan nhất về Trái đất, Thuyết minh trực quan nhất về Đại dương, Thuyết minh trực quan nhất về Hệ mặt trời mà bạn chưa từng thấy - Các hành tinh.