Bên thềm hội nghị của NATO ở Brussels, Bỉ, giữa những phu nhân và bạn gái của các nhà lãnh đạo, có một người đàn ông tuấn tú. Đó là người bạn đời đồng giới của Thủ tướng Luxembourg.

Kiến trúc sư người Bỉ Gauthier Destenay, bạn đời của Thủ tướng Xavier Bettel, hôm 25/5 đã gia nhập nhóm của Đệ nhất phu nhân Mỹ, Pháp và vợ quan chức các nước, trong lúc chồng họ thảo luận các vấn đề lớn của thế giới.

Diện lễ phục màu đen và cà vạt xám, Destenay xuất hiện giữa những người vợ quyến rũ của lãnh đạo các nước để chụp ảnh, rồi sau đó cùng dự bữa tiệc tối đặc biệt dành cho bạn đời của các nhà lãnh đạo.

{keywords}

Thủ tướng Luxembourg Bettel 44 tuổi và kiến trúc sư Desteney bắt đầu yêu nhau vào năm 2010 và kết hôn vào 2015, vài tháng sau khi Luxembourg hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

{keywords}

Ông Bettel trở thành Thủ tướng đồng tính công khai đầu tiên của Luxembourg vào năm 2013. Khi chạy đua vào ghế Thủ tướng, vấn đề yêu người đồng giới của ông Bettel không hề bị giấu giếm.

{keywords}

Hoài Linh

Tỷ phú Hong Kong tăng gấp đôi tiền kén rể cho con gái đồng tính

Tỷ phú Hong Kong tăng gấp đôi tiền kén rể cho con gái đồng tính

  Một tỷ phú Hong Kong đang xem xét về việc tăng gấp đôi số tiền thưởng lên tới 130 triệu USD để tìm một chàng rể cho cô con gái đồng tính của mình,

TQ nổi khùng với hôn lễ đồng giới ở nhà đại sứ Anh

TQ nổi khùng với hôn lễ đồng giới ở nhà đại sứ Anh

Một đám cưới đồng giới diễn ra tại nơi ở của đại sứ Anh ở Bắc Kinh hồi cuối tuần qua đã làm dấy lên bất bình tại Trung Quốc.