Trai tài gái sắc

Nguyễn Đăng Khoa (28 tuổi, TP.HCM) đang công tác tại phòng huy động vốn của một ngân hàng ở TP.HCM.

Mở đầu chương trình Bạn muốn hẹn hò, Đăng Khoa khiến mọi người ngạc nhiên với màn giới thiệu bản thân bằng tiếng Tây Ban Nha.

Chàng trai tự tin cho biết: “Tôi là một người ham học hỏi, thể hiện qua việc sở hữu 3 bằng thạc sĩ. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia văn nghệ và đạt nhiều giải thưởng. Tôi biết chơi các loại nhạc cụ như piano, guitar…”.

Chàng trai có 3 bằng thạc sĩ đàn hát trong chương trình hẹn hò.

Dành nhiều thời gian cho việc học, Đăng Khoa không mấy để tâm đến chuyện yêu đương. Thế nên, anh chàng chỉ mới trải qua 2 mối tình đơn thuần. 

Trước thành tích học tập của nhà trai, ông mai bà mối mạnh dạn giới thiệu Nguyễn Diệu Linh (22 tuổi, TP.HCM), đang làm trợ lý giám đốc.

Diệu Linh cũng có 4-5 năm du học ở Mỹ. Cô nàng có vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, cách nói chuyện dịu dàng nữ tính.

Ở tuổi 22, Diệu Linh chỉ mới trải qua một mối tình. Tiêu chí chọn bạn trai của cô nàng cũng khá đơn giản.

Diệu Linh không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang.

“Tôi muốn quen một bạn trai cao ráo, sáng sủa, tôn trọng sở thích nhạc Hàn của mình và không gia trưởng”, Diệu Linh nhẹ nhàng chia sẻ.

Nghe các tiêu chí tìm bạn trai lý tưởng của nữ trợ lý xinh đẹp, Đăng Khoa tỏ ra khá tự tin. Anh nhiệt tình đàn hát để lấy lòng bạn gái. Không chỉ hát tiếng Việt, anh còn thể hiện một ca khúc Tây Ban Nha.

Diệu Linh bày tỏ bản thân cũng rất thích nhạc Tây Ban Nha khiến Đăng Khoa vui và có chút bối rối, rung động.

Không thích sống chung với mẹ chồng

Đến tham gia chương trình cùng con trai, mẹ của Đăng Khoa rất nhiệt tình ủng hộ đôi trẻ. 

Bà còn thay con khẳng định: “Khoa tính tình hiền lành, tình cảm, chịu khó và rất có hiếu. Tôi dám đảm bảo con tôi không có tính gia trưởng. 

Gia đình tôi cũng rất thoáng. Nếu có duyên, hai con gặp nhau và tìm hiểu thì tôi tin Khoa sẽ mang hạnh phúc đến cho bạn gái”.

Sau những thông tin ban đầu, ông mai bà mối cho mở hàng rào để cặp đôi được gặp mặt.

Cả hai tặng quà cho nhau trong lần đầu gặp mặt.

Ngay ở những giây đầu chạm mặt, nhan sắc của Diệu Linh đã khiến Đăng Khoa như đứng hình, có chút bối rối. 

Anh chàng đặc biệt tặng cô nàng chai nước hoa mang từ Tây Ban Nha về. Bạn gái cũng chu đáo, tặng khung hình với hy vọng có ảnh chụp chung.

Trong lúc trò chuyện, Đăng Khoa đặt vấn đề: “Điều anh trăn trở nhất đó là nếu mình có duyên sống với nhau, em có chịu về ở nhà anh không. Ba anh mất sớm, mẹ anh ở một mình, em gái vừa rồi cũng mới đi du học”. 

Là một cô gái hiện đại, độc lập và tự chủ, Diệu Linh thật thà chia sẻ: “Em vẫn thích ở riêng hơn. Nếu anh lo cho bác thì mình có giải pháp ở gần và qua thăm bác thường xuyên”. 

“Mẹ anh là giáo viên mỹ thuật tiểu học nên hiểu được tâm lý trẻ em nếu có gì có thể giúp đỡ được mình, mẹ cũng nấu ăn rất ngon. Nếu ở riêng, anh vẫn có thể nấu ăn được, có thể em làm việc này, anh làm việc kia chứ anh sẽ không để em làm hết. 

Cuối tuần mình dành thời gian cho nhau như đi xem phim. Em thích nghe nhạc Hàn Quốc mình có thể đặt vé máy bay đi hay mình có thể tập những bài hát Hàn Quốc, anh đàn, em hát. Em muốn hát, anh sẽ hướng dẫn em hát”, Đăng Khoa thuyết phục bạn gái. 

Chàng thạc sĩ vui mừng nắm tay bạn gái ra về.

Trước tình cảm chân thành của bạn trai, Diệu Linh bày tỏ: “Em thích những điều anh vừa chia sẻ. Anh cũng từng đi du học nên khá thoáng, cởi mở và tôn trọng ý kiến của em. Em cũng mong mình có thể tìm hiểu thêm về nhau”.

Cuối cùng, cặp trai tài gái sắc đã bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của nhiều người ở chương trình.