Đại diện ban lãnh đạo Phi&P và Base.vn công bố ký thỏa thuận hợp tác cùng phát triển

Được biết, Phi&P chính thức tìm hiểu về các giải pháp công nghệ của Base từ tháng 05/2020. Trong suốt quá trình đi đến ký kết hợp tác, hai bên từng tổ chức nhiều hoạt động chung khẳng định vai trò của công nghệ trong công tác quản trị nhân sự của doanh nghiệp. Đặc biệt, nhà sáng lập kiêm CEO Phi&P Nông Vương Phi, với tư cách là một chuyên gia đầu ngành, vẫn luôn theo dõi lộ trình phát triển sản phẩm và tính năng có liên quan đến nghiệp vụ nhân sự của Base.vn.

“Trong quá trình làm việc, tư vấn cho khách hàng, tôi nhận thấy họ có một trăn trở chung, đó là không biết nên áp dụng phần mềm nào để tăng cường hiệu quả quản trị nhân sự do trên thị trường có quá nhiều lựa chọn. Do đó, tôi hy vọng thông qua chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm trong nhiều năm của mình, có thể tư vấn giúp doanh nghiệp chọn đúng giải pháp công nghệ”, bà Vương Phi cho biết.

Về phía Base.vn, ông Hoàng Vương, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Marketing, chia sẻ: “Công cụ và những giải pháp công nghệ là không đủ để doanh nghiệp có thể thực sự nâng cao hiệu suất  làm việc, tiết kiệm thời gian và tăng trưởng. Nhà quản trị cần có thêm những kiến thức cơ bản về quản trị và nâng cao năng lực lãnh đạo. Chỉ có như vậy, người đứng đầu mới có thể hiểu sâu sắc về bài toán và đặc thù của doanh nghiệp mình, từ đó sử dụng phần mềm hiệu quả nhất”.

Đại diện Base.vn: “Ứng dụng công nghệ vào công tác quản trị nhân sự sẽ tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài cho doanh nghiệp”

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Phi&P sẽ tích hợp các sản phẩm của Base.vn vào gói tư vấn và đào tạo của mình, đồng thời phát triển các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của cả hai bên. Với kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm thực tế về ngành nhân sự ở Việt Nam, bà Vương Phi khẳng định sẽ đồng hành cùng đội ngũ lập trình viên của Base để hoàn thiện và tối ưu một số sản phẩm trong bộ Base HRM+ - bộ giải pháp quản trị và phát triển nhân sự toàn diện.

Trong khi đó, Base sẽ hỗ trợ tư vấn cho Phi&P về vai trò của chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong công tác quản trị nhân sự và tối ưu trải nghiệm nhân viên. Đồng thời, cam kết mang đến cho khách hàng các ứng dụng hoàn thiện hơn không chỉ về khía cạnh công nghệ và tính năng mà còn về chuyên môn, hướng tới giải quyết thấu đáo và sâu sắc những bài toán về nhân sự còn tồn đọng trong nội bộ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, hai bên thống nhất sẽ phối hợp tổ chức các buổi hội thảo nhằm bổ sung kiến thức quản trị nhân sự hiện đại cho doanh nghiệp, đồng thời nhấn mạnh vai trò của việc sử dụng dữ liệu và báo cáo trực quan để đưa ra quyết định liên quan đến con người của tổ chức, từ đó thúc đẩy, tinh gọn và tối ưu nguồn lực, giúp công ty gia tăng lợi nhuận.

Thỏa thuận hợp tác giữa Phi&P và Base.vn được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều dịch vụ, sản phẩm chất lượng và hoàn thiện hơn cho cộng đồng doanh nghiệp với mức chi phí tối ưu.

Đặc biệt, hiện bà Vương Phi đang thiết kế và dự kiến cho ra mắt gói tư vấn đào tạo Lean HR - nhân sự tinh gọn, hướng tới các doanh nghiệp muốn thiết kế và chuẩn hóa quy trình nội bộ liên quan đến nhân sự một cách chính xác, hiệu quả và có định hướng triển khai chuyển đổi số. “Bởi nếu không thực hiện chuyển đổi số, doanh nghiệp không thể tối ưu nguồn lực, đồng thời thiếu công cụ cần thiết để theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của công tác quản trị nhân sự”, bà Vương Phi khẳng định.

Lean HR được kỳ vọng là gói dịch vụ đào tạo về nhân sự tiên phong tại Việt Nam có sự kết hợp giữa một chuyên gia nhân sự hàng đầu và các chuyên gia tư vấn chuyển đổi số.

Bà Nông Vương Phi, nhà sáng lập kiêm CEO Phi&P - một trong số ít những chuyên gia được đào tạo bài bản về nhân sự tại Đại học Columbia Southern của Mỹ

Được thành lập từ năm 2017 và trực tiếp dẫn dắt bởi bà Nông Vương Phi - một trong những người tiên phong tiếp cận ngành nhân sự hiện đại tại Việt Nam - Phi&P hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về nhân sự và năng lực lãnh đạo. Đơn vị này cũng chính là đối tác chiến lược của nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu như VNG, FPT Software, AEON Việt Nam…

Tố Uyên