Mới đây, cư dân mạng ở Thái Lan xôn xao với thông tin rao bán biệt thự của một gia chủ. Điều đáng nói là bên cạnh rao bán căn biệt thự sang trọng với không gian sân vườn tuyệt đẹp thì gia chủ còn hào phóng khi tung ra gói quà tặng hơn 10 triệu bath (tương đương 6,8 tỷ đồng) cho người mua nhà.

Chủ nhân rao bán biệt thự vì không đủ chỗ cho siêu xe

Trong bài rao có ghi, bán biệt thự trị giá 270 triệu bath (183 tỷ đồng), tổng diện tích khoảng hơn 4.800m2. Nhìn qua có thể thấy căn biệt thự được rao bán có thiết kế sang chảnh. Lý do nào khiến gia chủ rao bán là thắc mắc của nhiều người.

Khi mua nhà, khách được nhận gói voucher kèm theo

Một tờ báo ở Thái Lan đã liên lạc với người rao bán, người này cho biết, căn biệt thự không phải là của cô mà là của ông chủ. Lý do ông chủ muốn bán nhà là do không gian quá nhỏ so với nhu cầu của một gia đình nhiều tiền.

Sau khi bán xong, chủ nhà sẽ chuyển đến dinh thự rộng hơn, đắt tiền hơn

Vì không gian nhỏ nên chủ nhà không có đủ chỗ để các ô tô đắt tiền trong bộ sưu tập siêu xe của mình. Chưa kể, mỗi khi bạn bè đến chơi cũng không có chỗ cho họ để ô tô. Vì vậy, gia chủ cần bán để chuyển đến nơi ở mới, rộng hơn 10.000m2, có thể thoải mái để ô tô.

Cảnh quan bên trong ngôi biệt thự đang được rao bán

Hồi đầu năm, căn biệt thự được rao bán với giá 300 triệu bath (204 tỷ đồng) dù lúc đó chưa xây dựng xong, còn hiện tại giá đã giảm và biệt thự đã thi công hoàn thiện.

Không gian mặt tiền của dinh thự rất hoành tráng và được trang trí theo phong cách cổ điển

Các quà tặng kèm mà người mua có thể nhận là xe BMW X4, voucher mua sắm, gói du lịch Phuket 200.000 bath và voucher nghỉ dưỡng tại resort ở Huahin.

Với gói quà tặng này, gia chủ muốn tăng thêm sự hấp dẫn với khách mua và giúp giao dịch nhanh chóng hơn.

Quang Anh (Theo Sanook)