Sự việc xảy ra vào vào khoảng 15 giờ 50 phút chiều ngày 15/6 trên đường Láng Hạ thuộc Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Xem video:

Theo nhân chứng là anh Nguyễn Nam Giang, người lái ô tô có camera hành trình quay lại được vụ tai nạn, nguyên nhân xuất phát từ việc chiếc ô tô bán tải màu trắng hiệu Ford Ranger đang lưu thông trên đường Láng Hạ hướng đi Lê Văn Lương, khi đến lối mở cách Ngã tư Láng - Láng Hạ khoảng 80m thì đột ngột quay đầu khiến nam sinh chạy xe máy điện đi phía sau không kịp xử lý, đâm phải.

Va chạm khiến nam sinh ngã văng xuống đường, suýt chút nữa đã chui vào gầm ô tô bán tải. Rất may sau vụ tai nạn, nam sinh chỉ bị thương nhẹ.

Qua đoạn video có thể thấy sự bất cẩn và ẩu của tài xế lái xe bán tải, dù đã bật đèn báo rẽ nhưng lại đồng thời đột ngột chuyển hướng không quan sát, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Để đảm bảo an toàn và giúp người phía sau kịp thời xác định được hướng di chuyển của xe trước, giảm thiểu tai nạn giao thông thì người điều khiển ô tô, xe máy nên bật xi nhan trước khi rẽ khoảng 25-30m và sau khi rẽ duy trì thêm 5-10m.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Nguyễn Nam Giang)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!