Tuyết Anh là cô bé tội nghiệp, không may mắc phải căn bệnh ung thư hệ tạo huyết. Từ lúc bắt đầu có biểu hiện đến lúc phát hiện bệnh mất gần 4 tháng, lúc này, cơ thể con ken đặc hạch.

Đầu năm 2021, Tuyết Anh bắt đầu phải làm quen với những mũi kim, bịch máu, lọ thuốc. Những toa thuốc hóa trị đầu, con phải truyền máu xuyên suốt. Những đợt truyền thuốc đặc trị mạnh khiến phần da tay xung quanh chỗ cắm kim truyền của con cháy sạm, miệng lở loét, ăn uống kém. Đứa trẻ chỉ biết khóc và giãy giụa vì đau đớn. 

{keywords}
Tuyết Anh đau đớn tựa vào lòng mẹ.

Hơn một năm chăm sóc con kể từ khi phát bệnh đến lúc điều trị, chị Phượng cũng suy sụp cả thể chất lẫn tinh thần. Lúc nào cũng sống trong nỗi sợ mất con, cùng với nỗi lo chi phí điều trị những ngày sắp tới.

"Có đợt thuốc này rồi lại lo tới đợt thuốc sau cho bé. Hầu như gia đình nào khó khăn mà có con mắc bệnh hiểm nghèo đều bị như thế cả", chị Phượng bày tỏ.

Vào lúc túng quẫn cùng cực, chị Phượng được một bạn đọc thân thiết của Báo VietNamNet "chỉ đường". Sau khi bài viết "Căn bệnh đáng sợ khiến hạch ken đặc ổ bụng, bé gái đau đớn chống chọi" được đăng tải, rất nhiều độc giả đã gửi tấm lòng vàng tới để động viên con.

{keywords}
Chị Phượng không giấu nổi xúc động khi con gái nhận được nhiều tình thương của các nhà hảo tâm.

Ngoài số tiền 66.665.000 đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet, chị Phượng cũng đã nhận được nhiều cuộc gọi của các nhà hảo tâm khắp cả nước. Chưa bao giờ đón nhận nhiều tình thương đến thế, chị xúc động đến bật khóc.

Thông qua Báo VietNamNet, chị Phượng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới tất cả quý bạn đọc đã thương và giúp đỡ cho những em bé thiệt thòi như Tuyết Anh. 

Khánh Hòa

Rưng rưng trước cậu bé cụt một cánh tay vì ung thư vẫn miệt mài học bài

Rưng rưng trước cậu bé cụt một cánh tay vì ung thư vẫn miệt mài học bài

Bảo Nguyên vẫn chưa biết căn bệnh ung thư mình đang mang đáng sợ như thế nào. Đứa trẻ vượt qua nỗi đau thể xác, tiếp tục học tập hơn 1 năm nay, dẫu có nhiều lúc, cây bút trên tay con run rẩy.