Sau scandal tình cảm ầm ĩ với ca sĩ Thanh Thảo, chàng diễn viên, người mẫu gốc Lạng Sơn vẫn khẳng định: “Từ khi cưới vợ, cuộc đời tôi hoàn toàn thay đổi sang một hướng tốt hơn”.
 
TIN BÀI KHÁC

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước sự thừa nhận của “Búp bê” Thanh Thảo về chuyện tình của cô và siêu mẫu Bình Minh. Tuy nhiên, dù scandal đang bủa vây quanh cuộc hôn nhân của mình, Bình Minh vẫn xuất hiện cùng vợ ở nhiều sự kiện và anh cùng không tiếc lời ca ngợi về cuộc hôn nhân tốt đẹp của mình.
 
Trên Xzone.vn, người đàn ông quyến rũ của showbiz Việt đã khẳng định: “Từ khi cưới vợ, cuộc đời tôi hoàn toàn thay đổi sang một hướng tốt hơn. Chắc do hai vợ chồng hợp tuổi. Cưới vợ xong, tôi có hậu phương vững chắc để lo công việc gia đình nên có thêm thời gian làm nghệ thuật”.
 
Bình Minh và vợ (Nguồn: Bee.net.vn)

Anh cũng không ngại ngần khi tiết lộ rằng: “Nếu giữa hai người không thể “nhường” nhau thì tôi luôn sẵn sàng nhường vợ một bước”.
 
Nổi danh từ sàn catwalk rồi lấn sang đóng phim, Bình Minh sở hữu hàng loạt các giải thưởng như: Siêu mẫu xuất sắc và tài năng nhất 2008, giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim “Chuyện tình xa xứ”. Anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích. Điều này đã đưa tên tuổi Bình Minh lên hàng ngôi sao của showbiz Việt. Bình Minh được coi là thần tượng và niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ.
 
Bởi vậy, nhiều fan hâm mộ đã sốc khi siêu mẫu này lên tiếng tiết lộ về tình yêu với Anh Thơ - Giám đốc marketting khách sạn Caravelle Sài Gòn. Trước khi quyết định về “góp gạo thổi cơm chung với nhau”, Bình Minh và Anh Thơ đã có hai năm để tìm hiểu và yêu nhau. Vào 15/4/2008, ngày vui của họ cũng đã tổ chức vui vẻ, ấm cúng tại khách sạn Caravell TP.HCM.
 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, dư luận đang râm ran tin đồn về mối tình tay ba giữa người đàn ông điển trai này và ca sĩ Thanh Thảo.
 
Bình Minh và con gái (Nguồn: Kênh14.vn)

Đặc biệt, tin đồn càng được khẳng định hơn sau khi video clip "Nếu như anh không về" của Thanh Thảo xuất hiện vào tháng 5/2010 vừa qua. Trong clip, cặp đôi tin đồn này đã dành cho nhau nụ hôn quá nồng nhiệt đã khiến dư luận càng thêm nghi ngờ.
 
Trên Mốt và Cuộc sống, Thanh Thảo cũng trả lời đầy úp mở: “Nếu muốn hiểu đúng về tôi, khán giả hãy nghe album Người thứ ba. Album như cách thay lời muốn nói của tôi. Tuy hạnh phúc đến bên mình chưa trọn vẹn nhưng tôi đang có mối tình sâu sắc với một người xứng đáng để tôi yêu như chưa yêu lần nào".
 
Bên cạnh đó, trong một chương trình ca nhạc, Thanh Thảo cũng đeo một chiếc vòng cổ có mặt là chữ M cùng những lời lấp lửng như: "Chưa công khai tình yêu vì... bình yên của anh ấy".
 
Mặc dù Thanh Thảo đã lên tiếng về mối quan hệ này nhưng siêu mẫu Bình Minh vẫn im lặng. Thay vào đó, anh liên tục xuất hiện cùng vợ ở nhiều sự kiện và không tiếc lời khen dành cho người bạn đời của mình như một cách để xác nhận, mối quan hệ vợ chồng của họ vẫn rất bình yên.
 
Lan Châu (Tổng hợp)