Lure Hsu là nhà thiết kế thời trang hiện sống ở Đài Loan. Dù đã 48 tuổi nhưng cô trông vẫn giống như thiếu nữ tuổi đôi mươi. 

Sự nổi tiếng đến với Lure một cách bất ngờ. Mặc dù cô bắt đầu thiết kế từ khi còn trẻ nhưng không phải những bộ trang phục giúp cô được biết tới rộng rãi. 

Lối sống, phong cách ăn mặc giúp Lure trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: LH

Tới năm 38 tuổi, Lure lập tài khoản Instagram và bắt đầu chia sẻ những bức ảnh sành điệu. Những người lướt qua trang cá nhân của Lure đều ấn tượng với vẻ trẻ trung của cô và sốc khi biết tuổi thật. Những người theo dõi cho rằng cô chỉ khoảng 18-20 tuổi. Họ luôn muốn biết cô sử dụng loại thuốc gì, có phẫu thuật thẩm mỹ hay không mà trẻ mãi không già. 

Trong khi đó, Lure cho rằng bí quyết để “thời gian bỏ quên” đơn giản hơn nhiều. Mỗi ngày, cô cố gắng ngủ đủ 9 tiếng để cơ thể được phục hồi và trẻ trung. Mỗi sáng, cô thường uống một tách cà phê đen không đường không sữa. Loại đồ uống này đã được chứng minh có khả năng chống lão hóa. Hằng ngày, cô uống khoảng 2-3 tách trà xanh đã được chứng minh chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa các gốc tự do có hại cho cơ thể. 

Theo Wellness for Life, nữ thiết kế hạn chế tối đa việc ăn thịt, cô hấp thụ chất xơ và protein từ các loại rau quả. Cũng giống như nhiều người trẻ hơn tuổi, Lure giảm thiểu đường và chất béo. Cô chỉ uống rất ít rượu vào các dịp lễ đặc biệt. Điều đó có thể thấy qua gương mặt tràn đầy sức sống của cô. Một thói quen khác của Lure là uống nước đều đặn. 

Không chỉ dừng ở chế độ ăn uống, Lure còn tìm cách bảo vệ sức khỏe với collagen và vitamin C. 

Nhà thiết kế hạn chế ăn thịt, chủ yếu ăn các loại rau quả. Ảnh: LH

Không khó để đoán, người phụ nữ xinh đẹp dành rất nhiều thời gian cho việc chăm sóc da. Khi trả lời tạp chí, Lure cho biết, cô không bao giờ quên dưỡng ẩm cho làn da. Mỗi ngày, cô thoa lại kem 3-4 lần, một thói quen tốt nhiều người biết nhưng không phải ai cũng chịu khó làm. 

Cô không bao giờ ra khỏi nhà nếu chưa bôi kem chống nắng. Ánh nắng có thể biến đổi làn da của chúng ta giống như một quả đào thành trái cây khô. Thói quen này cũng giúp ngăn ngừa tia cực tím. 

Tất nhiên, vẻ ngoài trẻ trung kéo dài cũng có liên quan tới gene di truyền. Các thành viên trong gia đình của Lure đều trông rất trẻ. Cô có 2 em gái đều đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn rất trẻ đẹp. 

Lure cũng bắt đầu thu hút sự chú ý khi một người bạn chia sẻ ảnh của cô cùng mẹ, em gái lên mạng và đố mọi người đoán ai lớn tuổi hơn. 

Việc tập luyện thể thao cũng là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống của Lure. Cô yêu thích Pilates và kéo giãn cơ vì tin rằng cột sống linh hoạt giúp ích cho sức khỏe. Cô bắt đầu buổi sáng với các bài tập thể dục nhẹ nhàng, đôi khi là bơi lội. Mỗi tuần, cô tới phòng gym 3 lần với bài tập cardio tốt cho tim mạch, đốt một lượng lớn calo. 

Trong khi đó, Lure tránh tham gia hoạt động thể thao hiện phổ biến trên thế giới là chạy bộ vì có thể tác động tới cơ mặt.