Những người lần đầu nhìn thấy hình ảnh của Risa đều bị sốc bởi vẻ ngoài trẻ trung của người mẫu này. Cô sinh ngày 14/2/1971 tại Tokyo, Nhật Bản. Ngoài công việc làm mẫu, cô còn tham gia lĩnh vực âm nhạc, thiết kế thời trang. Chồng cũ của cô là nam diễn viên Eisaku Yoshida. 

Risa lựa chọn chế độ ăn, chăm sóc da hợp lý. Ảnh: Instagram

Theo New York Post, nhiều người theo dõi Risa trên mạng không thể tin rằng cô có thể hơn 25 tuổi. Cô nhận vô số yêu cầu tiết lộ thói quen chăm sóc da, Risa nói rằng tất cả nhờ một lối sống lành mạnh.

Cô thường đề cập đến lợi ích của các bữa ăn từ thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe, giữ cho làn da luôn đủ nước, thường xuyên ra ngoài tận hưởng thiên nhiên và tập thể dục nhiều để giữ dáng và trông đẹp nhất có thể. 

Cô chia sẻ: “Tôi ăn trưa trong một siêu thị hữu cơ. Tôi muốn các bạn thử bánh pizza nướng bằng bếp củi. Tôi cũng gọi một latte matcha đá với sữa yến mạch và siro cây thùa. Tôi thường mua mỹ phẩm hữu cơ và muối tắm”. 

Vóc dáng thon gọn của Risa có được nhờ tập luyện thường xuyên. Ảnh: Instagram

Một trong những món ăn yêu thích của Risa là sinh tố sữa hạnh nhân, bơ hạnh nhân, mật ong và chuối. Sữa hạnh nhân là sự thay thế hoàn hảo cho sữa bò, có nhiều tác dụng với xương, tim mạch, giúp giảm cân, ổn định huyết áp. Trong khi đó, mật ong cung cấp các vitamin A, B, C, E, K; chuối ngăn ngừa mệt mỏi, mất ngủ, giảm mỡ máu, tốt cho tim, gan. 

Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cô cũng chiều chuộng bản thân bằng một chiếc bánh pudding chocolate với kem.

Cô thường áp dụng chế độ ăn kiêng low-carb với nhiều rau lá xanh, thực phẩm giàu protein và chất béo tốt như dầu ô liu và bơ. Qua các hình ảnh trên mạng, mọi người có thể thấy cô có một cuộc sống lành mạnh và năng động. 

Khi không đi quay phim, chụp ảnh ở các thành phố hấp dẫn như Los Angeles (Mỹ), Risa đi bộ, tập thể dục và tận hưởng thời gian ở bãi biển. 

Theo Daily Mail, nữ người mẫu Nhật cũng chăm sóc kỹ lưỡng cho làn da. Cô thường xuyên thoa kem chống nắng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều. Trong các bức ảnh đời thường chia sẻ trên trang cá nhân, Risa thường đội mũ. 

Các sản phẩm làm đẹp của cô đều có nguồn gốc hữu cơ để đảm bảo làn da khỏe mạnh. Cô khuyên: “Giữ cho làn da của bạn đủ nước trong 24 giờ. Hãy sử dụng các sản phẩm hữu cơ càng nhiều càng tốt”. Cô để mái bằng, chọn màu tóc để trông trẻ trung hơn.