Chân sút tuyển Pháp hội quân với Real Madrid hôm 7/8, nhanh chóng bước vào tập luyện hướng đến trận tranh Siêu cúp châu Âu, Real Madrid vs Atalanta lúc 2h ngày 15/8.

Jude bellingham Mbappe 2.jpg
Ai nói Jude Bellingham và Mbappe mới chỉ là đồng đội với nhau vài buổi vừa qua?

HLV Ancelotti xác nhận, Mbappe sẽ ra mắt trong trận đấu này, bên cạnh những cầu thủ như Jude Bellingham dù chỉ mới vừa trở lại sau kỳ nghỉ hè, cũng sẽ góp mặt.

Gia nhập Real Madrid, có vẻ Mbappe hòa nhập rất nhanh, khi bên cạnh có 2 đồng đội ở tuyển Pháp là Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Hơn nữa, trước khi được giới thiệu là cầu thủ chính thức của Real Madrid, Mbappe được cho cũng sớm tạo mối quan hệ với Vinicius và Rorgydo thông qua việc họ gặp nhau ở một số sự kiện và cả tin nhắn điện thoại.

Jude bellingham Mbappe 1.jpg
Một không khí tập luyện đầy hứng khởi ở Real Madrid

Tuy nhiên, ngôi sao tuyển Pháp được cho sớm kết thân với Jude Bellingham, và cực ấn tượng với đồng đội mới người Anh, sau khi tiếp xúc trực tiếp và tập luyện chung.

Mbappe đã nói với Tchouameni và Camavinga về Bellingham: “Jude Bellingham là cầu thủ rất mạnh mẽ. Cậu ấy không biết mệt là gì. Một đồng đội hoàn hảo và một đối thủ rất khó vượt mặt”.

Jude bellingham Mbappe.jpg
HLV Ancelotti hẳn thấy rất hạnh phúc vì sở hữu những cầu thủ tinh nhuệ trong tay

Trong một hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, anh chàng Jude Bellingham có khoảnh khắc lên đồ cực bảnh chụp hình trong thang máy cùng Mbappe, hẳn là dắt đàn anh đi ăn uống ở Madrid trong ngày Ancelotti cho đội nghỉ tập. Sau đó, trung vệ Rudiger được cho đã chở cả 2 về.

HLV Ancelotti khẳng định, việc Mbappe gia nhập Real Madrid sẽ không ảnh hưởng gì đến vai trò của Jude Bellingham.

real madrid tap.jpg
Những Vinicius, Mbappe, Bellingham, Rodrygo, Guler và Endrick trong lần đầu tiên tập cùng nhau trên sân

Với những hình ảnh đầy hào hứng và tràn đầy năng lượng trên sân tập, không chỉ Mbappe và Jude Bellingham cho thấy sẽ thúc đẩy lẫn nhau cùng tiến mà những Vinicius, Rodrygo,… đều rất quyết tâm tạo nên một Real Madrid còn lợi hại hơn nữa.

Jude bellingham tap 5.jpg
Jude bellingham tap.jpg
Bellingham tràn đầy năng lượng, hướng đến mùa giải mới cùng Real Madrid

Sau trận Siêu cúp châu Âu với Atalanta lúc 2h ngày 15/8, Rea Madrid sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga bằng chuyến làm khách Mallorca lúc 2h ngày 19/8.