Mọi tuyến đường đổ về phố Tây Tạ Hiện và xung quanh hồ Gươm (Hà Nội) đều bị kẹt cứng khi lượng người đổ về đây quá đông trong đêm Giáng sinh.

Phố đã nhỏ lại bị nhiều người chiếm dụng làm bãi giữ xe khiến thu hẹp lòng đường, việc đi lại rất khó khăn. 20h30, giới trẻ và các gia đình tiếp tục đổ về phố đi bộ hồ Gươm và Nhà thờ Lớn.

Người đi bộ xếp thành hàng dài vài chục mét để đi qua những đoạn phố ngắn và nhích từng chút một.

Dòng xe cộ cùng đoàn người tràn đầy lòng đường khiến giao thông xảy ra tình trạng rối loạn.

Phố Tạ Hiện lúc 21h15.

Để kiếm một chỗ ngồi ăn ở bất kỳ quán nào tại phố Tạ Hiện là điều rất khó khăn dù đã qua thời điểm bữa tối.

Nhân viên phục vụ một quán ăn bưng đồ cho khách phải giơ lên cao và luôn hô hào xin mọi người nhường lối đi.

Huyền (áo trắng) cùng bạn bè tụ tập nhân đêm Giáng sinh. “Xoã thôi! vì mai là cuối tuần mà, rất lâu rồi chúng mình mới có dịp ngồi lại với nhau như vậy”, cô nói.

Càng về khuya, các tuyến phố xung quanh Tạ Hiện càng đông đúc. Do là Giáng sinh, mọi người đi chơi muộn hơn những ngày bình thường.

21h40 tại phố đi bộ Ngũ Xã, cảnh tượng chật cứng người cũng xảy ra. Đây là khu ẩm thực đêm kết hợp phố đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã (phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội), vừa chính thức khai trương hơn 24 giờ qua (lúc 19h tối 23/12).

Sự xuất hiện của Wren (đến từ Canada) và Tom (đến từ Mỹ) trong hình hài ông già Noel thu hút sự quan tâm của trẻ em và nhiều người lớn. Những em nhỏ vây quanh xin kẹo khiến không khí trở nên náo nhiệt.

“Giáng sinh mọi năm gia đình chúng tôi thường xuyên chọn phố đi bộ trên khu hồ Gươm là địa điểm tụ tập của chị em cũng như các con. Năm nay thấy phố đi bộ tại Ngũ Xã cũng hay và mới mẻ nên mọi người bảo cho các con đi chơi gần đây”, chị Nguyệt (ngoài cùng bên trái) nói. 

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Giáng sinh sắp đến rồi, còn ngần ngại gì mà không không gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của mình những lời chúc mừng ý nghĩa.