U19 Việt Nam
di chuyển vào TP.HCM vào ngày 11/7 để tập luyện nhằm làm quen với thời tiết cũng như rút ngắn quãng đường di chuyển sang Indonesia.

Chiều 12/7, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh có buổi tập trên sân Phú Thọ. Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, thời tiết mát mẻ khi trời nắng nhẹ. Ở buổi tập này, HLV Hứa Hiền Vinh chủ yếu cho các học trò rèn kỹ năng chuyền bóng, phối hợp cũng như dứt điểm cầu môn để đảm bảo sự hiệu quả cao nhất.

u19 viet nam 1.jpg
U19 Việt Nam có buối tập đầu tiên tại TP.HCM. Ảnh: VFF

Một tin rất vui là trung vệ Mạnh Hưng cho biết đã bình phục chấn thương sau một thời gian hồi phục. Cầu thủ CLB Thể Công Viettel nói: “Chấn thương của tôi bình phục nhiều sau vài ngày nghỉ. Tôi tập hồi phục ở bên ngoài trong 2-3 ngày và giờ đã trở lại bình thường. Thời tiết ở TP.HCM mát mẻ nên toàn đội dễ dàng thích nghi. U19 Việt Nam đang nỗ lực trong tập luyện, hoàn thành giáo án HLV giao”.

Ở giải hạng Nhất quốc gia 2023/24, Mạnh Hưng khoác áo Bình  Phước với bản hợp đồng cho mượn từ Thể Công Viettel. Trung vệ này cũng từng khoác áo U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023 và từng vô địch U23 Đông Nam Á 2023 với U23 Việt Nam nên là cầu thủ có kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc cao nhất U19 Việt Nam.

“Tôi cho rằng kinh nghiệm đó không phải là áp lực cho chính mình. Tôi hy vọng với những gì đã từng trải, đã học hỏi từ các đàn anh, tôi truyền đạt những kinh nghiệm ấy cho các đồng đội ở U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á sắp tới”, nhà vô địch U23 Đông Nam Á bày tỏ.

manh hung.jpg
Mạnh Hưng (trái) là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ảnh: S.N

Theo kế hoạch, sáng 16/7, U19 Việt Nam lên đường sang Indonesia tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh ở cùng bảng B với Myanmar, Australia và Lào