Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số truyền thông doanh nghiệp

Bên cạnh những tác động tiêu cực, đại dịch Covid-19 cũng có những tác động tích cực nhằm thay đổi nhận thức và phương thức vận hành của doanh nghiệp nhằm thích ứng với hoàn cảnh thực tiễn. Theo kết quả khảo sát của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện năm 2020, có tới 60,6%, doanh nghiệp sử dụng điện toán đám mây trong quản trị nội bộ, gần như 100% doanh nghiệp sử dụng công nghệ họp trực tuyến, thực hiện quản lý công việc trực tuyến… Nhờ sự thay đổi tích cực này, rất nhiều doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn do những tác động của đại dịch gây ra.

{keywords}
 Trong 3 năm qua, World Link media đã hỗ trợ 500 doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu khách hàng trong cả nước

Không chỉ thay đổi phương thức quản trị nội bộ, vận hành sản xuất kinh doanh, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng bắt đầu thay đổi. Thay vì tiếp cận trực tiếp, các doanh nghiệp đang chú trọng phát triển việc tiếp cận khách hàng trên môi trường trực tuyến. Chính vì vậy, nhu cầu truyền thông được đặc biệt chú trọng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển các TVC, phim doanh nghiệp, viral… mà chú trọng hơn đến việc truyền thông một cách thực tế.

Khách hàng không chỉ dựa vào các TVC quảng cáo để mua hàng mà họ còn muốn tìm hiểu cặn kẽ về đơn vị sản xuất, kinh doanh mặt hàng đó. Bà Vân Anh Nguyễn - CEO, World Link media, đơn vị độc quyền sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng như Tiêu Dùng Thông Minh VTC6, Cẩm nang sức khỏe, Tvshopping Queen và Doanh nghiệp Doanh Nhân VTV1 … nhận định: “Có thể nói phóng sự truyền hình hiện nay không phải là yếu tố then chốt quyết định sự thành công cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, bởi nó không dàn dựng hình ảnh cầu kì như: TVC, phim doanh nghiệp, viral…Tuy nhiên, thể loại phóng sự truyền hình vẫn có sức hấp dẫn riêng, bởi nó ghi lại thông tin doanh nghiệp một cách chân thực, khách quan, đi sâu phân tích, đánh giá và định hướng dư luận xã hội về những sự kiện, sự việc và vấn đề đang được xã hội quan tâm.”

{keywords}
 

 

{keywords}

 Với đội ngũ BTV, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản World Link media phản ánh một cách chân thực nhất tiềm năng của các doanh nghiệp

Truyền thông 4.0 hiệu quả, đặc sắc với phóng sự truyền hình

Chia sẻ về lý do lựa chọn sản xuất phóng sự doanh nghiệp, bà Vân Anh Nguyễn - CEO, người sáng lập và điều hành World Link media cho biết: “Tôi thích sự chân thực! Phóng sự về doanh nghiệp có sự khác biệt so với các hình thức quảng cáo khác. Câu chuyện và con người đều rất chân thực, sống động như cuộc sống đời thường, giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn sản phẩm. Tôi thấy rằng nhiều doanh nghiệp có sản phẩm tốt nhưng không ai biết đến, quả thật rất phí!”.

Anh Đặng Huy Nam - Giám đốc một công ty ở Hà Nội cho biết: “Ngày nay, khách hàng rất tinh tế. Vì vậy, các phóng sự thực tế về doanh nghiệp có giá trị hơn rất nhiều các TVC quảng cáo. Do đó, chúng tôi đã hợp tác với World Link media để sản xuất các phóng sự giới thiệu về doanh nghiệp mình. Sự chuyên nghiệp của ekip thực hiện chương trình làm tôi ấn tượng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng World Link media để cho ra mắt một số phóng sự truyền hình về doanh nghiệp và xúc tiến thương mại trên môi trường số”.

{keywords}
 Đội ngũ phóng viên, BTV của World Link media tác nghiệp

World Link media là đơn vị chuyên sản xuất các phóng sự truyền hình về doanh nghiệp và hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch truyền thông số. Sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, World Link media đã giúp hơn 500 doanh nghiệp truyền thông, quảng bá để thương hiệu đến với hàng triệu khán giả xem truyền hình. Bà Vân Anh Nguyễn chia sẻ: “500 doanh nghiệp là con số rất khiêm tốn trong hàng triệu doanh nghiệp ở Việt Nam. Trong thời gian tới, World Link media sẽ tích cực phát triển nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa nhằm quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thật hạnh phúc khi phần lớn các doanh nghiệp đều quay trở lại và giới thiệu thêm khách hàng mới cho chúng tôi. Không những thế, chúng tôi đang có kế hoạch hợp tác với một số đơn vị tại các tỉnh thành Việt Nam và một số nước trên thế giới. Đây sẽ là bước đi quan trọng để chúng tôi có thể giới thiệu được doanh nghiệp của Việt Nam ra thị trường quốc tế.”

{keywords}
 Từng là phóng viên, BTV của VTV và VTC, CEO Vân Anh Nguyễn thấu hiểu giá trị mà các phóng sự truyền hình đem lại cho khán giả cũng như doanh nghiệp

Không chỉ thực hiện các phóng sự truyền hình về doanh nghiệp, World Link media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu. Hỗ trợ xây dựng các gói truyền thông từ: Thiết kế nhận diện thương hiệu đến tổ chức sự kiện trọn gói, booking báo chí: truyền hình, phát thanh, báo điện tử…đến sản xuất TVC 2D, 3D, graphic, animotion, livestream, sản xuất phim sitcom, booking KOLs, celeb..  và mở các lớp đào tạo biên kịch, dựng phim trên smartphone. Điều này sẽ tạo thêm nguồn lực cũng như động lực để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình đến đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG WORLD LINK MEDIA

Địa chỉ: 179 Phố Vĩnh Hưng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 024.66.855.855

Website: http://worldlinkmedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/media.wordlink/?ref=page_internal

Email: cskh@worldlinkmedia.vn

Thế Định