Một tài xế Ford Mustang GT đã thoát chết một cách thần kỳ sau khi chiếc xe thể thao của anh va chạm với hai xe khác.

Vụ tai nạn xảy ra mới đây tại đường cao tốc thuộc ngoại ô Anaheim, California, Mỹ. Theo đó, chiếc Ford Mustang GT đã va chạm với một ô tô đi cùng chiều trước khi mất lái và lao thẳng vào gầm xe tải.

Qua hình ảnh được ghi lại, có thể thấy, gần như toàn bộ chiếc Ford Mustang nằm bẹp dí bên dưới gầm xe tải với phần khung không còn nguyên vẹn. Phần kính chắn gió và mui xe cũng bị vỡ nát hoàn toàn.

Ford Mustang bẹp rúm dưới gầm xe tải

Đáng ngạc nhiên là tài xế xe Ford Mustang vẫn bình an vô sự sau tai nạn. Với sự giúp đỡ của những người đi đường, anh đã thoát khỏi chiếc xe bẹp rúm của mình và không có bất kỳ vết thương nghiêm trọng nào. Dẫu vậy chủ xe vẫn được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Nhiều người cho rằng tài xế đã quá may mắn khi có thể thoát chết một cách thần kỳ như vậy. "Tuy phải mất một số tiền không nhỏ để sửa chiếc Ford Mustang GT đắt đỏ kia nhưng anh ta nên cảm thấy biết ơn vì vẫn còn sống", một tài khoản mạng chia sẻ.

Phần khoang lái cũng bị ảnh hưởng nặng nề nhưng tài xế may mắn thoát nạn. 

Tại Mỹ, mẫu Ford Mustang GT được bán ra với mức giá từ 68.290 USD đối với phiên bản sử dụng hộp số tự động. Mẫu xe này được trang bị động cơ V8, 5.0L với công suất tối đa 339 kW và mô-men xoắn cực đại 556 Nm.

Theo Drive

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!