Tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, nhìn chung các sở, ngành, các đơn vị có liên quan đã đẩy mạnh và tăng cường tốt công tác phối hợp, chia sẻ, cung cấp các thông tin đầu vào đáp ứng yêu cầu biên soạn số liệu GRDP; số liệu đã được thu thập, xử lý và tổng hợp đầy đủ, đảm bảo thời gian và chất lượng phục vụ Đề án theo yêu cầu của Tổng cục Thống kê.

Theo Quyết định số 715/QĐ- TTg, Ủy ban nhân dân tỉnh đã giao cho Cục Thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chủ trì tổ chức thu thập, tính toán và tổng hợp biên soạn GRDP theo nội dung Đề án.

{keywords}
Cục Thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, đơn vị có liên quan trong việc thu thập số liệu đầu vào, rà soát, kiểm tra chặt chẽ thông tin đầu ra, áp dụng triệt để hệ số chi phí trung gian, chỉ số giá vùng trong việc tính toán GRDP của tỉnh.

Cục Thống kê tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, đơn vị có liên quan trong việc thu thập số liệu đầu vào, rà soát, kiểm tra chặt chẽ thông tin đầu ra, áp dụng triệt để hệ số chi phí trung gian, chỉ số giá vùng trong việc tính toán GRDP của tỉnh, số liệu rà soát theo mẫu biểu của Tổng cục Thống kê được thực hiện đúng thời gian và đảm bảo về chất lượng.

Các biểu rà soát GRDP 2 kỳ 6 tháng và năm 2016 bao gồm 7 biểu vệ tinh và 2 biểu tổng hợp Go, VA, IC theo giá hiện hành và giá so sánh, số liệu GRDP sau khi được Cục Thống kê rà soát và Tổng cục Thống kê phân bổ đã đáp ứng được như cầu sử dụng số liệu trên địa bàn và công tác lập kế hoạch, quản lý điều hành của chính quyền địa phương.

Hằng Nga