Sau một ngày du hí tràn đầy năng lượng tại TP.HCM, Lio nhận ra đây không chỉ là một thành phố trẻ trung và năng động, điều thú vị hơn cả là thói quen tiêu dùng của người Sài thành thực sự hiện đại, thời thượng và chú trọng tính đa năng. Cách thức như thế nào hãy cùng theo chân Lio khám phá nhé! 

TP.HCM là một thành phố trẻ trung và năng động.

Đường sách Nguyễn Văn Bình

Sách là nguồn kiến thức vô giá của nhân loại, đối với Lio thì đọc sách là điều vô cùng cần thiết nên vừa đến TP.HCM, Lio đã kịp ghé thăm con đường sách Nguyễn Văn Bình nổi tiếng. Tuy nhiên, Lio vẫn hay lo lắng vì thói quen không thường mang theo tiền mặt bên người.

Điều đó đã được giải quyết nhanh gọn lẹ bởi tại đây, người ta sử dụng các công cụ tiện lợi để giúp Lio thanh toán mua sách bằng thẻ vô cùng dễ dàng. Thì ra, đây là thói quen tiêu dùng mới của người trẻ nên ở đâu cũng quẹt thẻ dễ dàng cả rồi!

Lio nhanh trí quẹt thẻ để thanh toán thay vì tiền mặt.

Hồ Con Rùa

Dạo quanh khu vực Hồ Con Rùa, Lio dừng chân ghé lại ăn bịch bánh tráng trộn và uống ly nước mát giải nhiệt. Khu vực hàng quán xung quanh đây đều rất đông các bạn trẻ ở khắp mọi nơi đến vui chơi và chụp hình. 

Lio “tự sướng" cùng chiếc thẻ ưa thích của mình.   

Chợ Bến Thành

Ngày xưa đi chợ phải nhắm chừng xem trong túi có bao nhiêu tiền. Ngày nay đi chợ chỉ cần cầm theo một chiếc thẻ. Sự thần kỳ giúp cho bạn giải quyết hết mọi vấn đề chỉ qua một lần quẹt. Nhanh chóng, gọn lẹ và siêu tốc độ. 

Người bán không nói thách mà người mua cũng không phải đau đầu đúng không nè? Đi chợ thời 4.0 là không cần gọi nhau í ới mượn tiền lẻ để trả tiền thừa cho khách mà ngay cả số lẻ vài đồng cũng dễ dàng thanh toán bằng máy cà thẻ á nha!

Đi chợ thời 4.0 thật nhanh chóng, gọn lẹ và siêu tốc độ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hàng quán dọc hai bên đường con phố hội tụ lượng giới trẻ đông nhất TP.HCM thì khỏi phải bàn cãi. Không có nơi nào là không trang bị cho mình nhiều hình thức thanh toán đa dạng. Từ quét mã QR đến thanh toán máy cà thẻ, ứng dụng điện thoại, ví điện tử đủ cả. 

Thói quen thanh toán chỉ qua một lần quẹt thẻ trở nên thông dụng.

Sau chuyến đi này, Lio cực kỳ ấn tượng về TP.HCM và những con người nơi đây. Họ sống vội vã, sôi động và dường như là thành phố không bao giờ ngủ. Có lẽ do vậy, thói quen tiêu dùng thanh toán nhanh chóng chỉ qua một lần quẹt thẻ trở nên thông dụng hơn bao giờ hết... 

Vì thế mà sắp tới đây, Lio và Ngân hàng số Liobank mong muốn sẽ đem đến các giải pháp tài chính hoàn hảo cho người tiêu dùng, rút ngắn thời gian và tối ưu hoá được nhiều tiện ích trong tương lai. Hãy cùng chờ đón sự có mặt của Ngân hàng số thế hệ mới Liobank vào ngày 02/3/2023 nhé!

Sơn Đình