Cuốn sách Chinh phục điều bất khả thi của Steven Kotler (SaiGon Books và NXB Thế Giới ấn hành) mang đến cho độc giả những trải nghiệm thực tế, kiến thức khoa học và bí quyết hữu ích để vượt qua giới hạn bản thân. 

Tác giả của Chinh phục điều bất khả thi - Steven Kotler là nhà báo. Chính vì thế, Kotler luôn biết cách dẫn dắt người đọc từ những khái niệm trừu tượng đến ứng dụng thực tiễn, từ lý thuyết khô khan đến câu chuyện đời thực đầy cảm xúc.

Cuốn sách gồm 4 phần, tương ứng với 4 sức mạnh dẫn bạn đến những điều tưởng như không thể: Động lực, Khả năng học hỏi, Tính sáng tạo Dòng chảy. Mỗi phần, tác giả sẽ đồng hành cùng độc giả khám phá về sự vận hành của não bộ và những phương pháp hữu hiệu thoát khỏi cái bẫy của tâm trí và áp dụng công thức thành công vào bài toán hóc búa của cuộc đời.

Sách tâm lý 1
.JPG
Cuốn sách "Chinh phục điều bất khả thi" của Steven Kotler.

Với các bí quyết ngỡ kỳ lạ nhưng lại quen thuộc, Chinh phục điều bất khả thi "mã hóa" thành công bằng những phương pháp thú vị, điều khiển sự sáng tạo và thao túng cả sự tập trung của chính bản thân mình.

Lộ trình thành công xuất phát từ điểm rất quan trọng: tìm ra nguồn động lực. Đó không phải cảm giác sục sôi, hào hứng nhất thời mà cần được xây dựng từ những nguồn lực nội tại, từ đó tự thôi thúc mình bằng chính nhiệt huyết và đam mê. Tác giả sẽ giúp độc giả khám phá, kiến tạo và "giữ lửa" 5 nguồn lực nội tại mạnh mẽ nhất của con người: lòng hiếu kỳ, niềm đam mê, mục đích, quyền tự chủ và sự tinh thông sẽ là điểm khởi đầu giúp con người đạt được mục tiêu phía trước.

Phần cuối của cuốn sách - Dòng chảy là điểm cuối cùng của lộ trình thành công, cũng là bước khó nhằn nhất, thách thức mỗi độc giả. Hiểu đơn giản, trạng thái dòng chảy là khi bạn thấy hào hứng và tập trung hoàn toàn vào một công việc nào đó. Đây cũng là cách để con người thoát khỏi sự mơ hồ của tâm trí và rèn luyện sự bền bỉ.

Chinh phục điều bất khả thi cũng hướng dẫn độc giả đắm chìm vào dòng chảy, kích hoạt trạng thái siêu tập trung của bản thân để dẫn lối thành công. Cũng trong phần này, tác giả chia sẻ câu chuyện về cơn thập tử nhất sinh của mình khi chiến đấu với Lyme - căn bệnh cúm kết hợp với tâm thần phân liệt hoang tưởng.

Một trong những điểm nhấn của Chinh phục điều bất khả thi là những câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ các doanh nhân, nhà lãnh đạo và vận động viên hàng đầu. Ấn phẩm còn trang bị một bản đồ dẫn đường cho hành trình chinh phục những điều tưởng chừng là giới hạn của bản thân, kích hoạt động lực mạnh mẽ tiềm tàng bên trong, giúp bạn đọc tự tin, kiên định và bền bỉ hơn trước những thử thách.