Trở lại Siêu tài năng nhí mùa 4 với vai trò giám khảo, Trấn Thành hội ngộ cùng bà xã Hari Won và Đại Nghĩa để tìm ra tài năng nhí xuất sắc nhất.

Giám khảo Đại Nghĩa, Hari Won và Trấn Thành.

Sau thời gian dài tuyển chọn, 10 thí sinh xuất sắc của Siêu tài năng nhí mùa 4 góp mặt trong đêm chung kết gồm: Lê Hải Bình (11 tuổi, võ cổ truyền), Vũ Trần Minh Khôi (11 tuổi, bắn cung), Phan Nguyễn Đăng Khôi (12 tuổi, tính toán nhanh), Trịnh Anh Kiệt (12 tuổi, sáo trúc), Nguyễn Trường Giang (9 tuổi, nhảy dây nghệ thuật), Lê Đình Quang Minh (8 tuổi, trí nhớ), Lê Phước An (8 tuổi, hip-hop), Bùi Quỳnh Anh (8 tuổi, uốn dẻo), Hoàng Tuấn Minh (12 tuổi, dẫn chương trình) và bộ đôi Minh Thư - Lâm Nhi (7 tuổi, múa).

Trước khi bước vào phần thử thách, giám khảo Đại Nghĩa và Hari Won đã có màn giới thiệu tài năng của từng thí sinh để Trấn Thành nắm rõ. Nam MC lần lượt tìm hiểu và giao lưu với các tài năng nhí. 

Chứng kiến sự lo lắng của các thí sinh, đặc biệt là Quang Minh, Trấn Thành hỏi lý do và động viên cậu bé. Ngay lập tức, MC Gil Lê và Đại Nghĩa “đổ thừa” bộ râu của Trấn Thành đã làm Quang Minh lo lắng, hoảng sợ. Trấn Thành vội xác minh với các tài năng nhí về việc mình để râu khiến khán giả bật cười.

Trở lại Siêu tài năng nhí mùa 4 với phong cách khác lạ so với những mùa trước.

Bước vào các thử thách, giám khảo Đại Nghĩa, Trấn Thành và Hari Won có dịp thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của các siêu nhí. 10 thí sinh được chia thành 3 đội, lần lượt mang đến các trình diễn ý nghĩa với thông điệp nhân văn.

Sau khi xem xét, ban giám khảo chọn ra thí sinh chiến thắng danh hiệu Siêu tài năng nhí ấn tượng nhất. Trước khi công bố giải thưởng, giám khảo Trấn Thành mong muốn lắng nghe dự đoán kết quả của các tài năng nhí. Không ngoài mong đợi, Phan Nguyễn Đăng Khôi nhận nhiều bình từ các thí sinh khác và đã chinh phục được các giám khảo, giành chiến thắng.

Đăng Khôi chiến thắng giải Siêu tài năng nhí ấn tượng nhất mùa 4.

Thí sinh Đăng Khôi với tài năng tính nhẩm đã bật khóc nức nở khi chinh phục được giải thưởng cao nhất của chương trình. Cậu bé mời mẹ và cô giáo của mình lên sân khấu để cảm ơn.

Trấn Thành không khỏi xúc động trong chặng cuối hành trình cùng các bé. Nam diễn viên bộc bạch: “Chú Thành rất xúc động với những gì con đã thể hiện trong suốt hành trình vừa qua và ngay cả trên sân khấu hôm nay. Con đã chứng minh được mình là một cậu bé tử tế, bản lĩnh khi con mời mẹ và cô giáo lên sân khấu để tri ân họ. Điều này rất đáng quý”.

Giám khảo Đại Nghĩa cũng nhắn nhủ: “Chiến thắng của Đăng Khôi không thể thiếu sự đồng hành của mẹ và cô giáo. Cảm ơn cả hai người phụ nữ đã hỗ trợ cho bé”.

Cuối chương trình, Trấn Thành cùng bà xã Hari Won quyết định thưởng nóng cho Đăng Khôi 10 triệu đồng cùng giải thưởng từ chương trình 100 triệu đồng để động viên, hỗ trợ thí sinh. Các thành viên còn lại đều nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình.

Thí sinh Đăng Khôi giành chiến thắng Siêu tài năng nhí ấn tượng nhất mùa 4:

Phước Sáng