Tỷ lệ thất nghiệp gia tăng 

Thực trạng hiện nay, sinh viên ra trường gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm việc làm. Theo Tổng cục Thống kê, tại Việt Nam, từ những ảnh hưởng phức tạp và kéo dài của Covid -19 khiến tình hình lao động gặp nhiều khó khăn hơn. Riêng năm 2021, số lượng thất nghiệp hơn 1,4 triệu người, tăng hơn 203 nghìn người so với năm trước.

Nguyên nhân chủ yếu khiến sinh viên thất nghiệp là thiếu kĩ năng nghề do cách học tập thụ động, nặng lí thuyết, thiếu kĩ năng mềm. Nhiều sinh viên làm việc tại các doanh nghiệp không phát huy được năng lực do thiếu kỉ luật, thiếu khả năng phối hợp công việc. 

Làm chủ thân - tâm - tuệ là cách giúp bạn trẻ thành công và hạnh phúc

Ở vị trí doanh nghiệp, nhiều nơi thiếu hụt nguồn lực chất lượng cao, đặc biệt ở các vị trí quản lý cấp cao. 

Môi trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao 

Nằm trong hệ thống giáo dục được phát triển bởi Tập đoàn CEO Việt Nam Holding, công ty cổ phần Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam là thành quả tâm huyết hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, tư vấn đào tạo hơn 20.000 doanh nghiệp khắp Việt Nam của Chủ tịch HĐQT tập đoàn CEO Việt Nam Holding -  ông Ngô Minh Tuấn.

Ông Ngô Minh Tuấn - Người tâm huyết sáng lập Tập đoàn CEO Việt Nam Holding

Ông Ngô Minh Tuấn cho biết, Tập đoàn CEO Việt Nam Holding và các công ty thành viên hội tụ những con người và sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị đẹp cho cộng đồng, xã hội. Trải qua nhiều nỗ lực, CEO Việt Nam Holding đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn với hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước và không ngừng tăng.  Là 1 trong 10 đơn vị thành viên trực thuộc hệ sinh thái của CEO Việt Nam Holding, công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam được kế thừa những thành quả, giá trị từ hệ sinh thái hơn 20.000 doanh nghiệp của Tập đoàn. 

Tập đoàn CEO Việt Nam Holding với triết lí đào tạo cân bằng thân - tâm - tuệ

Bằng sự bền bỉ và nghị lực không ngừng trên chặng đường 7 năm, công ty cổ phần Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam đã khẳng định được chất lượng huấn luyện, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và thực hiện tốt sứ mệnh “Kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc”.

Lợi thế của học viên 

Chủ tịch CEO Việt Nam Holding và Hội đồng Khoa học đã xây dựng chương trình huấn luyện kinh doanh thực tiễn. Học viên sẽ được học trực tiếp với đội ngũ chuyên gia 100% là doanh nhân, lãnh đạo cấp cao, chủ doanh nghiệp. 

Học viên được truyền thụ kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nhân

“Những trải nghiệm, bài học và cả thất bại tích luỹ rất nhiều năm của những doanh nhân đi trước là những kiến thức quý báu với người trẻ, ít va vấp và ít kinh nghiệm. Đây là môi trường đào tạo kinh doanh thực tiễn, giúp học viên định vị được mình là ai, mình muốn gì, cách đạt ước mơ, giúp các bạn trẻ đi đến thành công nhanh và bền vững. Để làm được điều đó, môi trường này tiên phong trong huấn luyện cân bằng thân -tâm - tuệ. Học viên sau chương trình huấn luyện sẽ có ý chí, khát vọng, có lộ trình và tư duy thành công, có kỹ năng thực tế, có đạo đức nghề nghiệp, có kiến thức và khả năng khởi nghiệp, có năng lực giá trị và lan tỏa tình yêu thương con người”, ông Ngô Minh Tuấn nhấn mạnh. 

Công ty cổ phần Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác các trường cao đẳng chính quy chất lượng, rèn luyện cho học sinh đã tốt nghiệp THPT, nâng cao trí tuệ từ các chương trình: Quản trị Kinh doanh - Business Boss giúp học viên kế thừa doanh nghiệp của gia đình hoặc trở thành chủ doanh nghiệp startup thành công;  Quản trị Kinh doanh - Business One giúp học viên trở thành cán bộ điều hành kinh doanh trong mọi mô hình; Digital Marketing - Chương trình huấn luyện toàn diện các kỹ năng của ngành truyền thông - marketing trên nền tảng số mới nhất và hướng đến các vị trí quản lý cấp cao. 

Chủ tịch Ngô Minh Tuấn cho biết: “Học viên công ty cổ phần Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam được cam kết tạo việc làm, với mức thu nhập từ 6-10 triệu sau khi kết thúc năm nhất. Mỗi năm, chúng tôi đều tổ chức “Lễ cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp", giải quyết những vấn đề nhức nhối cả từ 2 phía người trẻ và doanh nghiệp. Những doanh nghiệp được nhận học viên nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn và doanh nghiệp đối tác có chung triết lí, chung lí tưởng và văn hoá doanh nghiệp”.

Học viên CEO Academy được bố trí việc làm sau năm nhất

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tâm huyết và khát khao mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội, công ty cổ phần Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam tin tưởng là bệ phóng vững chắc trên con đường tiến tới thành công, hạnh phúc cho những thế hệ trẻ mới.

Để nhận được thông tin tư vấn tuyển sinh liên hệ:

Công ty cổ phần Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam 

Website: https://truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn/

Hotline: 0976 77 66 22

Ngọc Minh