Hôm nay (19/8), huyện Hoài Đức tổ chức đấu giá quyền sử dụng 19 thửa đất tại khu LK04, thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên. 

Diện tích các thửa đất từ 74-118m2, giá khởi điểm là 7,3 triệu đồng/m2. Khoản tiền đặt cọc tham gia đấu giá đất, dao động từ 109-172 triệu đồng/lô.

W-dau gia dat vietnamnet 1.jpg
W-dau gia dat vietnamnet 2.jpg
Nhiều người tập trung từ sáng sớm tại Nhà thi đấu huyện Hoài Đức (Hà Nội) để chờ tham gia đấu giá đất. 

Lãnh đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Hoài Đức cho hay, tới giữa tuần trước, đã có 700 bộ hồ sơ với 400 khách hàng tham gia.

Khu đấu giá thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên có 71 lô, chia làm 3 lần đấu giá, 19 lô đấu giá hôm nay là phiên đầu tiên. Ghi nhận của PV VietNamNet, từ sáng sớm, nhiều người đã tập trung tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức để tham gia đấu giá. 

Có nhiều người tham gia đấu giá đến từ các tỉnh lân cận. Một người đến từ Hải Dương kể rằng bà xuất phát đến Hoài Đức tham gia đấu giá từ 4h sáng vì sợ tắc đường. 

W-dau gia dat vietnamnet 4.jpg
8h, ban tổ chức bắt đầu làm thủ tục. Những người không có phiếu, chứng minh thư nhân dân sẽ không được vào khu vực đấu giá.
W-dau gia dat vietnamnet 3.jpg
Khu vực kiểm tra, làm thủ tục cho người tham gia đấu giá. 

Ghi nhận tại khu đất đấu giá thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức đã được đầu tư hạ tầng, cảnh quan. Xung quanh là khu dân cư cũ và cánh đồng sản xuất nông nghiệp, hồ nước. 

Khảo sát cho thấy, nhà đất khu vực Tiền Yên (Hoài Đức) đang được rao bán ở mức trung bình 43 triệu đồng/m2. Giá đất các xã lân cận cũng ở ngưỡng tương tự, như Vân Côn 41 triệu đồng/m2, Đức Thượng 62 triệu đồng/m2...

W-dau gia dat vietnamnet 5.jpg
W-dau gia dat vietnamnet 7.jpg
Khu đất đấu giá thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức đã được đầu tư hạ tầng, cảnh quan.
W-dau gia dat vietnamnet 6.jpg
Khu đất được kết nối giao thông với đường Tiền Lệ và trong tương lai sẽ có dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đi qua.