Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển kết hợp và phương thức xét tuyển dựa vào kết quả các bài thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy năm 2023.

Khoa học máy tính là ngành có mức điểm chuẩn cao nhất ở cả hai phương thức. Xếp sau đó là ngành Công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Điểm chuẩn cụ thể các ngành như sau:

Điểm xét tuyển theo phương thức kết hợp được tính bằng tổng của 3 điểm trung bình học tập ở năm học lớp 10, lớp 11, lớp 12 của các môn học tương ứng với tổ hợp bài thi/môn thi mà thí sinh đã đăng ký xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo đối tượng, ưu tiên theo khu vực (nếu có) của thí sinh.

Các thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển) trên hệ thống tuyển sinh của GD-ĐT bằng tài khoản của cá nhân. Danh sách nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển (trúng tuyển sớm) có trong mục tra cứu trên tài khoản và được hiển thị khi thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Để được chính thức trúng tuyển, các nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển cần được thí sinh lựa chọn ưu tiên đăng ký là nguyện vọng 1 trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD-ĐT.

Thời gian đăng ký nguyện vọng trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD-ĐT từ ngày 10/7 đến hết 17h ngày 30/7.