Cụ thể, điểm chuẩn các ngành của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2022 như sau:

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông lưu ý mức điểm nêu trên đã bao gồm điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng (nếu có).
Thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển vào đại học chính quy (tất cả các phương thức xét tuyển) trên trang tra cứu kết quả tuyển sinh chính thức của Học viện tại địa chỉ: https://tracuu.ptit.edu.vn từ 0h ngày 17/9/2022.

Tất cả các thí sinh đã trúng tuyển chính thức (bao gồm cả các thí sinh đã trúng tuyển theo các Phương thức xét tuyển sớm) phải thực hiện xác nhận nhập học trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng hình thức trực tuyến và trên tài khoản của cá nhân.

Chỉ có các thí sinh thực hiện đầy đủ việc xác nhận nhập học và trong thời gian quy định mới được nhận Giấy báo trúng tuyển của Học viện.

Các thí sinh không thực hiện đầy đủ việc Xác nhận nhập học được xem như từ chối nhập học vào Học viện và sẽ bị hủy kết quả xét trúng tuyển.

Thời gian thực hiện xác nhận nhập học trước 17h ngày 30/9/2022.

Thí sinh có thể theo dõi kết quả xác nhận nhập học trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD-ĐT trong tài khoản của cá nhân hoặc trong tài khoản xét tuyển của cá nhân trên hệ thống xét tuyển trực tuyến của Học viện tại địa chỉ https://xettuyen.ptit.edu.vn

Các thí sinh sau khi đã hoàn thành xác nhận nhập học sẽ thực hiện thủ tục nhập học như sau:

Bước 1: Thí sinh thực hiện Nhập học trực tuyến (online) trên hệ thống xét tuyển trực tuyến của Học viện tại địa chỉ https://xettuyen.ptit.edu.vn và hoàn thành đóng kinh phí nhập học bằng hình thức trực tuyến (theo hướng dẫn trên hệ thống), hoàn thành trước 24h ngày 9/10/2022.
Bước 2: Thí sinh In Lý lịch sinh viên từ hệ thống xét tuyển, lấy xác nhận của UBND xã, phường nơi thí sinh đang cư trú và chuẩn bị các giấy tờ theo hướng dẫn để nhập học trực tiếp tại Học viện.
Thời gian thực hiện nhập học trực tiếp và nộp hồ sơ nhập học là ngày 10 và 11/10/2022 (theo thông tin trên Giấy báo trúng tuyển).

>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022