Theo đó, điểm sàn xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 của Trường Đại học Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) là 23 điểm. Mức điểm này tính theo thang điểm 30, đã cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

>>> Điểm sàn xét tuyển tất cả đại học thành viên ĐH Quốc gia Hà Nội 2022

>>> Tra cứu biến động điểm chuẩn từ 2018 - 2021 tất cả trường đại học toàn quốc

Trang tra cứu của VietNamNet giúp thí sinh có thể tham khảo khoảng điểm chuẩn của các đại học từ 2018 - 2021 để cân nhắc đặt nguyện vọng xét tuyển.

Từ ngày 22/7 đến 17h ngày 20/8, thí sinh đăng ký điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển đại học bằng hình thức trực tuyến với số lần không giới hạn.

Việc đăng ký nguyện vọng đối với các phương thức xét tuyển phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp để nhập, sửa, xem thông tin nguyện vọng trên hệ thống.

Các nguyện vọng của thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành, phương thức ở mọi trường đại học được xếp thứ tự từ một đến hết, trong đó nguyện vọng một là cao nhất. Mỗi thí sinh sẽ chỉ trúng tuyển một nguyện vọng cao nhất trong số nguyện vọng đã đăng ký.

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022

ĐH Quốc gia Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2022ĐH Quốc gia Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2022 (điểm sàn) đối với phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.
Điểm chuẩn vào Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021

Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Điểm chuẩn ĐH Kinh tế Quốc dân 4 năm gần nhất

Điểm chuẩn ĐH Kinh tế Quốc dân 4 năm gần nhất

Điểm chuẩn các ngành của Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã có những biến động nhất định, nắm giữ vị trí cao nhất suốt nhiều năm là ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Điểm chuẩn vào ĐH Kinh tế quốc dân 2022 'tương đối ổn định'

Điểm chuẩn vào ĐH Kinh tế quốc dân 2022 'tương đối ổn định'

PGS.TS Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng Quản lý đào tạo của Trường ĐH Kinh tế quốc dân dự đoán điểm chuẩn các ngành của trường năm 2022 sẽ tương đối ổn định như năm 2021.