Điện máy Xanh

Cập nhập tin tức Điện máy Xanh

"Xuất ngoại" thần tốc như Điện máy Xanh, số lượng shop gấp 3 lần đối thủ lớn nhất ở Campuchia

Bluetronics, mô hình Điện máy Xanh của Thế Giới Di Động tại Campuchia sẽ tổ chức sự kiện mừng siêu thị thứ 20 vào cuối tháng 9/2020, cột mốc đầu tiên trong hành trình thần tốc phủ xanh toàn bộ thị trường nhằm giành ngôi đầu vào cuối năm nay.

Nhiều khách hàng của Điện Máy Xanh bị lừa đảo qua điện thoại

Nhiều người dùng đang bị kẻ gian chào mời mua gói bảo hành giả, dựa trên những thông tin của họ tại Điện Máy Xanh.

Điện máy Xanh đóng cửa đủ 14 ngày siêu thị có nhân viên bị nhiễm Covid-19

Siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng tiếp tục đóng cửa cho đủ 14 ngày, sau đó sẽ mở trở lại.

Các trường hợp tiếp xúc với nhân viên Điện máy Xanh và bệnh nhân Anh đều âm tính với Covid-19

Tổng cộng 71 trường hợp tiếp xúc gần (F1) với các bệnh nhân số 22, 23, 35 đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Một đợt giảm sâu, đại gia bán lẻ đối đầu thử thách dài hạn

Các doanh nghiệp bán lẻ Việt bắt đầu các áp dụng các biện pháp đối phó khó khăn, còn trên thị trường chứng khoán, tâm lý hoang mang khiến cổ phiếu rớt giá mạnh.

Trước khi phát hiện nhân viên nhiễm Covid-19, Điện máy Xanh đã tự chủ động khử trùng, cách ly

Bệnh nhân thứ 35 tại Việt Nam nhiễm Covid-19 là nhân viên Điện máy Xanh, trước đó công ty này đã chủ động liên hệ cơ quan chức năng để thực hiện mọi biện pháp an toàn.

Điện máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho những người dân nghèo

ictnews Ngày 27/12/2019, Điện máy Xanh vừa chính thức khởi động chiến dịch “Cơm dẻo – Bếp ấm” tại xã Tân Minh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình nhằm trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho những người dân nghèo trên toàn quốc nhân dịp Tết âm lịch 2020 đang đến gần.

Thị trường bán lẻ điện máy: Kẻ đến sau sắp xếp lại thứ tự

ictnews Có vẻ như thị trường bán lẻ điện máy vẫn tiếp tục quá trình đảo thải và phân hóa mạnh mẽ khi mới đây chứng kiến sự giải thể của Vinpro còn Điện máy Xanh ngay sau đó đã công bố mở tới siêu thị thứ 1000 và chiếm tới 40% thị phần.

Điện máy Xanh vượt mốc 1000 siêu thị, nắm vị trí ngôi vương của ngành bán lẻ điện máy

ictnews Ra đời từ cuối năm 2010, Điện máy Xanh đã tăng tốc từ 20 siêu thị năm 2014 lên 1000 điểm bán chỉ sau 5 năm và chiếm trên 40% thị phần của ngành bán lẻ điện máy Việt Nam.

Điện máy Xanh nhảy vào bán xe máy điện, ngày bán ô tô có lẽ cũng không còn xa?

ictnews Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh của Thế Giới Di Động hôm nay vừa chính thức mở bán xe máy điện, cho thấy khả năng chuỗi này “không có gì không bán”. Đến một lúc nào đó, nếu Thế Giới Di Động bán ô tô có lẽ cũng không còn quá ngạc nhiên.

Hàng kim khí điện máy: Gặp bảo hành “lậu”, người tiêu dùng lãnh đủ!

Song song với “bảo hành ngoài”, nạn lừa đảo trong bảo hành cũng là vấn đề làm đau đầu cả người tiêu dùng lẫn trung tâm bán hàng và hiện nay.

Samsung hợp tác với các nhà phân phối mở một loạt cửa hàng Brand Shop

Samsung Việt Nam vừa tiến thêm một bước trong việc phát triển hệ thống phân phối, với động thái khai trương Samsung Plaza tại Cầu Giấy. Đây là cửa hàng Samsung Plaza thứ 3 tại Việt Nam theo mô hình Brand Shop - nhãn hàng bắt tay với một nhà phân phối tại địa phương để mở và vận hành. Brand Shop này chỉ bán các sản phẩm của Samsung, sẽ có những model và chương trình ưu đãi độc quyền.

Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop lọt Top 10 website thương mại điện tử ASEAN

ictnews Theo nghiên cứu mới của iPrice, trong 10 sàn thương mại điện tử có tổng số lượt truy cập website cao nhất tại thị trường Đông Nam Á (ASEAN), có tới 5 đơn vị là các công ty của Việt Nam gồm: Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và FPT Shop.

Mở riêng một chuỗi bán Điện thoại giá rẻ, Thế giới Di động muốn gì?

Với hình thức này, Công ty sẽ giành thêm thị phần từ các cửa hàng nhỏ lẻ (khoảng 20% thị trường) bằng cách khai thác các khách hàng chú trọng về giá", đại diện Thế giới Di động chia sẻ về chuỗi Điện thoại giá rẻ.

Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp

Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.

Từng tuyên bố khách hàng là số 1 và 'nói không' với chạy đua doanh số nhưng "Điện thoại siêu rẻ" lại đang đi ngược hoàn toàn triết lý của ông Nguyễn Đức Tài?

Không bảo vệ, không đổi trả, không bảo hành, chuỗi "Điện thoại siêu rẻ" sẽ mang về thêm nhiều đồng doanh thu cho Thế giới Di động nhưng nó lại đi ngược hoàn toàn nguyên tắc khách hàng là số 1 của ông Nguyễn Đức Tài. Cũng hợp lý thôi, vì túi tiền của khách hàng có lẽ mới là ưu tiên số 1 của TGDĐ trong thời điểm hiện tại...

Những hình ảnh đầu tiên từ cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" của TGDĐ: Diện tích nhỏ, không bảo vệ, không đổi trả, không tiếp nhận bảo hành, không bán máy cao cấp

Để có được mức giá "siêu rẻ", cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" buộc phải cắt giảm rất nhiều thứ so với Thế Giới Di Động.

Nền tảng bán hàng online của Thế Giới Di Động thu hút gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng

ictnews Hai trang web thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là một thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (Omni-Channel) mà MWG nhắm đến. Tuy nhiên, công ty không xem các website bán hàng online như các đơn vị kinh doanh riêng lẻ mà chú trọng vào các chỉ tiêu tài chính cụ thể.

Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2019 nhờ cách làm này

ictnews Trong khi mảng điện thoại di động, điện máy trên thị trường đang có dấu hiệu bão hòa với mức tăng trưởng thấp, thậm chí giảm thì Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh vẫn đang tăng trưởng khá tốt.

Những số liệu thú vị về quảng cáo thương mại điện tử của Shopee, Tiki, Điện máy xanh, CellphoneS, Lazada

Tiki, với việc chi tiền hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung Youtube để đổi lại việc quảng cáo, Tiki mạnh trên Youtube hơn cả so với 2 thương hiệu Lazada và Shopee, nhưng lại không vượt nổi Điện máy xanh.