Lê Thanh Hòa bắt tay cùng đạo diễn Long Kan, tiếp tục mang đến công chúng một show diễn được sắp xếp, bài trí dựa trên sự khai thác các giá trị thẩm mỹ truyền thống làm tăng thêm phần cuốn hút, nét đẹp riêng của bộ sưu tập. Hoa hậu Kỳ Duyên có mặt tạo dáng tại không gian hoài cổ của sự kiện.

Trước giờ show diễn bắt đầu, trên thảm đỏ xuất hiện hàng loạt các ngôi sao của làng giải trí: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,  Diễm My 9x, Hoa hậu H’Hen Niê, á hậu Kim Duyên, á hậu Phương Anh, á hậu Tú Anh, á hậu Hoàng Anh, hoa hậu Ngọc Hân…

Xuất hiện sau hôn lễ với thiếu gia Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với thần sắc tươi tắn. Thiết kế này của Lê Thanh Hòa có kiểu dáng xẻ lưng sâu, giúp người đẹp sinh năm 1996 khoe khéo được những đường cong cơ thể. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê diện chiếc váy hồng có đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn được vòng eo thon gọn cùng với hình thể cân đối. 
Hoa hậu Tiểu Vy trong mẫu váy yếm sexy, quyến rũ khoe lưng trần.
Siêu mẫu Minh Triệu trọng thiết kế đầm hình chữ A tôn lên được chiều cao triệt để.
Á hậu Tú Anh xuất hiện quyến rũ trong chiếc đầm xẻ cao, khóe khoe được đôi chân thọn gọn
Á hậu Huyền My trong trẻo, trong chiếc đầm xẻ cao tôn lên vẻ sang trọng. 
Diễm My 9x trong thiết kế đầm đuôi cá, xẻ tà cao khéo khoe được đôi chân thon dài.
Jennifer Phạm cũng có mặt tại thảm đỏ để ủng hộ NTK Lê Thanh Hòa, dù đã qua tuổi 30 nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc mặn mà.
Bà xã Trường Giang - diễn viên Nhã Phương cũng có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện, cô diện chiếc váy ngọt ngào, điểm nhấn là được cắt xẻ dài ở thân dưới tạo nên được sự sexy, gợi cảm.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm cũng góp mặt tại sự kiện. Cô diện bộ váy yếm vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đây là một trong những dịp hiếm hoi mà người đẹp xuất hiện trước công chúng. 
Diễn viên Quỳnh Nga diện chiếc váy bó sát, với đường cắt xẻ ở thân dưới tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác của Lê Thanh Hòa trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật, truyền thông cũng có mặt để ủng hộ và bày tỏ sự đánh giá cao với các thiết kế của anh.

Thắm Nguyễn