Phải mất tới 7 người mới có thể khống chế được hành khách người Nga này trên chuyến bay đến Thái Lan. Máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Uzbekistan. Hành khách này cũng bị cáo buộc sàm sỡ các nữ tiếp viên trên chuyến bay. Khi máy bay hạ cánh, người này đã được giao nộp cho cảnh sát.

Rắc rối đã xảy đến sau khi chuyến bay cất cánh từ Moscow bay được vài giờ. Vị khách quậy phá, trong độ tuổi 30, đã cố gắng mở cửa thoát hiểm khẩn cấp ở độ cao 10.000m, khiến các hành khách khác kinh hãi.

{keywords}
Hình ảnh được cô Demidova chia sẻ trên chuyến bay

Elena Demidova, phóng viên truyền hình vô tình có mặt trên chuyến bay, nói trong đoạn video mà cô quay khi ở trên máy bay: “Nửa đầu của chuyến bay rất bình thường, nhưng sau đó tôi bắt đầu nhận ra các tiếp viên có các biểu hiện khác lạ. Người trong khoang khách bắt đầu thì thầm với nhau rằng một vị bác sĩ đã được gọi đến gặp ai đó”.

“Sau đó trên bộ đàm, họ đã hỏi xem có ai có màng bọc thực phẩm không”. Phi hành đoàn đã tìm thấy thứ “vũ khí” họ tìm kiếm, và đã dùng nó để khống chế hành khách hung hãn này.

{keywords}

Nữ phóng viên truyền hình Elena Demidova có mặt trên chuyến bay

Nữ phóng viên cho biết: “Bỗng nhiên đèn hiệu thắt dây an toàn bắt đầu nháy. Vài phút sau, cơ trưởng thông báo rằng có một hành khách ở đuôi máy bay đang say xỉn và la lối om sòm”.

“Một vị bác sĩ đã cố gắng làm anh ta bình tĩnh lại. Sau đó các biện pháp mạnh hơn đã được sử dụng. Họ đã sử dụng màng bọc thực phẩm để trói anh ta lại. Bảy người đã giữ anh ta, nhưng cũng không ăn thua”.

{keywords}
Cảnh hỗn loạn trên máy bay
{keywords}
Nam hành khách còn được cho là đã sàm sỡ các nữ tiếp viên

Cảnh sát Nga xác nhận, vị khách đã được giao lại cho cảnh sát Uzbekistan ở thành phố Tashkent. 

Anh Thư