Trong không khí trang nghiêm, xúc động, gia đình và đồng đội đã cùng ôn lại quá trình học tập, công tác và chiến đấu của liệt sĩ Đặng Anh Quân, bày tỏ tình cảm, niềm tiếc thương sâu sắc, tiễn biệt liệt sĩ. Hơn một tuần qua, cứ nghe và nói về sự hy sinh của Thượng tá Quân cùng 2 đồng đội, bất kể ai, dù có là người xa lạ cũng không khỏi bàng hoàng, xúc động, tiếc thương

Còn tại nhà riêng của Thượng tá Đặng Anh Quân, nhiều người thân, bạn bè, đồng đội tìm đến để thắp hương, tưởng nhớ anh và chia buồn cùng gia đình. 

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội và Đại tá Dương Đức Hải, Phó Giám đốc Công an TP dẫn đầu đoàn nghi lễ, đưa hài cốt liệt sĩ Đặng Anh Quân về nơi an táng. 

Trước đó, lễ an táng Thượng úy Đỗ Đức Việt và Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc diễn ra trong các ngày 6-7/8.

Thượng tá Đặng Anh Quân sinh ngày 4/6/1977, tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, với ước mơ, hoài bão trở thành người chiến sĩ CAND để tham gia bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân.

Quá trình hơn 25 năm công tác trong lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, người lính Đặng Anh Quân không ngừng học tập, phấn đấu. Anh là một cán bộ chỉ huy cấp đội, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Anh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng nhất, nhì, ba; được Bộ Công an và các cơ quan ban, ngành tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen và những phần thưởng cao quý khác.

Nghi thức trang trọng đưa Thượng tá Đặng Anh Quân về đất mẹ do Giám đốc Công an Thủ đô thực hiện. 
Cùng với nhiều lãnh đạo, những người đồng đội, người thân và nhân dân đến tiễn biệt liệt sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng...
Trong tiếng nhạc Hồn tử sĩ hòa cùng lời điếu văn tưởng nhớ chặng đường cống hiến của liệt sĩ Đặng Anh Quân.
Đồng đội, người thân tiễn đưa liệt sĩ.
Những chiến sĩ Cảnh sát PCCC trang nghiêm tiễn biệt đồng đội hy sinh.
Trung tướng Nguyễn Hải Trung đã thả những nắm đất đầu tiên tiễn biệt liệt sĩ  Đặng Anh Quân
Bộ trưởng Tô Lâm: Tổ quốc và nhân dân mãi ghi tạc sự hy sinh của 3 chiến sĩ

Bộ trưởng Tô Lâm: Tổ quốc và nhân dân mãi ghi tạc sự hy sinh của 3 chiến sĩ

Bộ trưởng Công an Tô Lâm ghi sổ tang nhấn mạnh, Tổ quốc ghi công và nhân dân mãi mãi ghi tạc hình ảnh Người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Khoác trang phục cứu hỏa, viếng đồng đội mà nước mắt chảy tràn

Khoác trang phục cứu hỏa, viếng đồng đội mà nước mắt chảy tràn

Trong số hàng ngàn người tới viếng, có khá đông chiến sĩ khoác trên mình trang phục chiến đấu của lực lượng phòng cháy chữa cháy. Trước vong linh đồng đội, họ ngậm ngùi đứng lặng mà nước mắt cứ chảy tràn.
Các anh hy sinh đã nhường lại sự sống cho biết bao người khác

Các anh hy sinh đã nhường lại sự sống cho biết bao người khác

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, ngậm ngùi: Dù nói bao nhiêu đi chăng nữa, viết bao nhiêu đi chăng nữa, dùng bao nhiêu mỹ từ đi chăng nữa cũng chẳng thể nói hết được sự hy sinh cao cả, phẩm giá trong sáng của các chiến sĩ.
3 cảnh sát hy sinh về đất mẹ, ‘sống là cho, chết cũng là cho’

3 cảnh sát hy sinh về đất mẹ, ‘sống là cho, chết cũng là cho’

Chiều ngày 5/8, đồng đội và thân nhân các gia đình xót thương tiễn biệt 3 liệt sĩ về với đất mẹ, khép lại một cuộc đời "sống là cho, chết cũng là cho", sẵn sàng xả thân vì hạnh phúc của người dân.