Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, không khí lạnh đã ảnh hưởng hầu khắp các tỉnh Bắc Bộ và hôm nay tiếp tục tràn vào Bắc và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ hôm nay (23/11) đến ngày mai, ở khu vực từ Nam Nghệ An đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ở Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, vùng núi 10-13 độ, vùng núi cao dưới 8 độ. Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét với nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ.

Khu vực Hà Nội không mưa. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ.

{keywords}
Hà Nội rét đậm, nhiệt độ thấp nhất 14 độ. Ảnh: Nhị Tiến

Ngoài ra, do ảnh hưởng của rìa phía Bắc rãnh áp thấp, nên hôm nay ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Nam Bộ vẫn có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 23/11:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Trời rét, có nơi rét đậm. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ, vùng núi cao có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất: 17-20 độ, có nơi 21 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Gió đông bắc cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ, vùng núi 10-13 độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ. Nhiệt độ cao nhất: 17-20 độ, vùng núi 15-18 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, từ Nam Nghệ An đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Phía bắc trời rét. Gió bắc đến tây bắc cấp 3-4, ven biển cấp 4-5. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: phía Bắc 15-18 độ, phía Nam 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 18-21 độ, phía Nam 22-25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông; riêng Ninh Thuận, Bình Thuận chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3, sau mạnh dần lên cấp 3-4. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: phía Bắc 20-23 độ, phía Nam 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 25-28 độ, phía Nam 28-31 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét. Gió đông bắc cấp 3-4.

Nhiệt độ thấp nhất: 15-17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 19-21 độ.

Mộc Đức

>>Xem tình hình thời tiết mới nhất trên VietNamNet<<

Sau tiếng nổ lớn, một quả đồi ở Quảng Nam sập xuống đè bẹp nhà dân

Sau tiếng nổ lớn, một quả đồi ở Quảng Nam sập xuống đè bẹp nhà dân

Sau tiếng nổ lớn, quả đồi ở huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam) bất ngờ sạt lở khiến một nhà dân bị sập hoàn toàn, nhiều người hốt hoảng tháo chạy.