Căn đường có lẽ là một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết nhất của một người lái xe. Nếu không biết "lượng sức mình" ở những đoạn đường nhỏ hẹp, những sự cố khó đỡ như câu chuyện dưới đây có thể sẽ xảy ra.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Nissan Micra bị mắc kẹt giữa khe hẹp ở hòn đảo du lịch Santorini (Hy Lạp) đã thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội. Tình huống trớ trêu mang đến nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Chiếc Nissan Micra mắc kẹt giữa hai bức tường hẹp ở Hy Lạp. (Ảnh: Carscoops)

Theo tìm hiểu, một khách du lịch thuê chiếc Nissan màu trắng và lái nó khám phá xung quanh hòn đảo xinh đẹp. Khi thấy một con hẻm nhỏ nằm giữa hai bức tường hẹp, lái xe này vẫn cố gắng lái chiếc xe đi qua. Thế nhưng, cuộc dạo chơi nhanh chóng trở nên tồi tệ.

Rõ ràng, bề ngang của chiếc xe cỡ A vẫn là quá lớn so với khoảng cách của hai bức tường, thế nên việc chiếc xe bị mắc kẹt là điều dễ hiểu. Vị du khách này sau đó đã phải xấu hổ trèo ra khỏi chiếc xe bằng đường cửa sau rồi mới báo lại sự việc cho chủ xe.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!