Mới đây, chúng tôi nhận được thông báo từ chị Hoàng thị Hòa cho biết con gái chị đã được xuất viện về nhà. Đây là giây phút mong đợi nhất của gia đình và nhiều bạn đọc VietNamNet trong suốt thời gian qua.

Câu chuyện về cô bé Lê Thị Hoàng An - nhân vật trong bài viết: “Cứu bố và em trong đám cháy, bé gái 7 tuổi ở Thanh Hóa bị bỏng nặng” được đăng tải trên báo điện tử VietNamNet ngày 10/1 đã lay động nhiều trái tim bạn đọc gần xa.

{keywords}
Số tiền 60.608.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ gia đình đã được Báo VietNamNet chuyển đến tận tay gia đình

Vào khoảng 18h ngày 8/1, căn nhà cấp 4 nơi gia đình anh Lê Trọng Cường (SN 1982) và chị Hoàng Thị Hòa (SN 1990) sinh sống xảy ra vụ cháy. Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một phòng trong nhà chưa rõ nguyên nhân khiến anh Cường và con gái 1 tuổi tử vong. Hai cháu Lê Trọng Hoàng Thịnh (SN 2011) và cháu Lê Thị Hoàng An (SN 2015) bị bỏng, trong đó cháu An bị bỏng nặng toàn thân phải chuyển ra Viện bỏng quốc gia để cứu chữa

Biết được tình cảnh của em An, các bác sĩ tại bệnh viện rất lo lắng bởi điều kiện kinh tế gia đình em khó khăn, lộ trình điều trị lâu dài, không biết họ sẽ xoay sở ra sao.

Sau khi xem báo, nhiều bạn đọc đã gọi điện trực tiếp động viên gia đình. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ qua tài khoản báo VietNamNet.

Số tiền 60.608.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ gia đình đã được Báo VietNamNet chuyển đến tận tay gia đình

Tâm sự với chúng tôi, chị Hoàng Thị Hòa, mẹ của em Hoàng An xúc động chia sẻ “Em mừng lắm! Em vô cùng biết ơn sự tận tụy hết lòng của các y, bác sỹ đã cứu con em. Cũng nhờ quý báo, các nhà hảo tâm mà cháu nhà em mới được như thế này. …”

Goá phụ nghèo một mình ở bệnh viện vật lộn với căn bệnh ung thư

Goá phụ nghèo một mình ở bệnh viện vật lộn với căn bệnh ung thư

Mới lấy chồng đã phải chịu cảnh goá bụa, thời điểm mắc bệnh ung thư vú rất nặng, chị Hoan lại phải chống chọi một mình ở bệnh viện cùng những cơn đau quằn quại