Chân sút Đan Mạch gia nhập MU từ Atalanta hồi mùa hè nhưng đến nay vẫn chưa thể mở ‘tài khoản’ ghi bàn tại Ngoại hạng Anh sau 13 lần ra sân.

rasmus hojlund mu 2 3 galatasaray 1.jpg
Erik ten Hag tin tưởng Rasmus Hojlund rồi sẽ bắt nhịp guồng Premier League khi MU chơi tốt hơn

Trong khi người hâm mộ tỏ ra sốt suột và hoài nghi về bản hợp đồng đắt giá 85 triệu euro của Quỷ đỏ thì Erik ten Hag vẫn đứng ra bảo vệ và đặt niềm tin vào học trò.

Ông tuyên bố trước chuyến làm khách West Ham lúc 19h30 tối nay (23/12), Rasmus Hojlund có thể ghi bàn ở Premier League, một khi MU chơi cân bằng hơn.

Tất nhiên là tôi thoải mái và Rasmus Hojlund cũng vậy. Cậu ấy là cầu thủ có thể chơi tốt dưới áp lực.

Công việc ghi bàn của MU được thực hiện bởi cả tập thể. Khi có sự bổ sung đầy đủ và cân bằng tốt hơn, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn.

MU chắc chắn sẽ cải thiện. Vấn đề không phải là về một cầu thủ mà là toàn đội. Triết lý của tôi là MU phải tấn công với 11 người.

Chúng tôi phải di chuyển tốt hơn và khi có bóng cũng phải đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn. MU cần có sự quyết đoán hơn”.

erik ten hag garnacho harry maguire.jpg
Vị thuyền trưởng người Hà Lan chịu rất nhiều áp lực trên 'ghế nóng' MU mùa này do thành tích kém của đội

MU hiện đứng thứ 7 Ngoại hạng Anh với 28 điểm sau 17 vòng đấu, kém Arsenal dẫn đầu 11 điểm và vị trí top 4 là 6 điểm.

Tại Cúp C1 dù đội quân của Erik ten Hag bị loại ngay từ vòng bảng nhưng ngang Bayern Munich về số bàn thắng ghi được 15 bàn, trong đó Rasmus Hojlund dẫn đầu với 5 bàn nhưng chân sút này vẫn chưa tìm được nhịp đấu ở Premier League.

Thành tích của MU trong năm thứ 2 do Erik ten Hag dẫn dắt rất tệ, khi thua (12 trận) nhiều hơn thắng (11) trong 25 trận mọi đấu trường.